x close

นายกฯ รอตามปมรองอธิบดี ขโมยภาพ เชื่อคำทำนายปี 60 คนไม่ดีจะถูกเปิดโปง


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีรองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญาถูกจับที่ญี่ปุ่น เหตุขโมยภาพ ยันรอฟังข้อเท็จจริง ชี้ดวงปี 2560 สิ่งที่ปกปิดจะถูกเปิดเผย

          จากกรณีที่ตำรวจเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น จับกุมตัวนายสุภัฒ สงวนดีกุล รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ หลังก่อเหตุขโมยภาพวาด 3 ภาพในโรงแรม มูลค่า 4,500 บาท และเตรียมถูกส่งดำเนินคดี โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลนั้น

          วันที่ 25 มกราคม 2560 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า จะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงให้ และขอทุกฝ่ายอย่างเพิ่งขยายความให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อประเทศ ขอให้คำนึงถึงผลดีและผลเสีย ตอนนี้มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งการติดสินบนและภาพลักษณ์การทุจริต
นายสุภัฒ สงวนดีกุล

          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ปัจจุบันข่าวทำนองนี้เริ่มจะเยอะขึ้น ตามที่เขาบอกว่าปีนี้สิ่งที่ปกปิดกันเอาไว้จะเปิดเผยกันทั้งหมด บังเอิญตนดูโหราศาสตร์ในหนังสือพิมพ์ว่าปี 2560 เป็นปีแห่งการเปิดเผยข้อเท็จจริง ซึ่งตนไม่เดือดร้อนและจะตรวจสอบให้ทั้งหมด และอยากให้ทุกคนทำตัวเป็นคนดี มีคุณธรรม อยู่ในศีลธรรมอันดี ทำงานเพื่อประเทศชาติ ช่วยกันไม่โกงกิน ไม่ทุจริต ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


ภาพจาก สมาคมรับสร้างบ้านไทย

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ รอตามปมรองอธิบดี ขโมยภาพ เชื่อคำทำนายปี 60 คนไม่ดีจะถูกเปิดโปง อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2560 เวลา 11:47:01 9,981 อ่าน
TOP