x close

นวัตกรรมคอนแทคเลนส์สีวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล เลนส์ส่งผ่านออกซิเจนได้ดี ให้ความสบายตา



 
คอนแทคเลนส์สี แบบรายเดือน วัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล
เลนส์ส่งผ่านออกซิเจนได้ดี ให้ความสบายตา

“เติมสีสันให้ดวงตา เปลี่ยนวันธรรมดา ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น”


บริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมคอนแทคเลนส์สีวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจลยี่ห้อเดียวพร้อมคุณสมบัติพิเศษ3ประการคือสบายตาตลอดการสวมใส่มีค่าการส่งผ่านออกซิเจนสูงและสวยงามดูเป็นธรรมชาติช่วยเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใส่คอนแทคเลนส์ด้วยความหลากหลายครบถ้วนที่สุดของผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ที่ให้ออกซิเจนผ่านได้
 

 

         ปัจจุบันตลาดคอนแทคเลนส์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยจากผลสำรวจในประเทศไทย กว่า 48% ของผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์ เลือกใส่คอนแทคเลนส์สี โดยที่ 65% หรือ 2 ใน 3 ของผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์สีเคยใส่คอนแทคเลนส์ใสมาก่อน นั่นหมายความว่าตลาดคอนแทคเลนส์สี ยังสามารถเติบโตได้อีกมาก นอกจากความสวยงามแล้ว ผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์สี ยังมองหาอะไรบ้างในคอนแทคเลนส์สี
     
- ให้ความเป็นธรรมชาติ รวมถึงปฏิกิริยาของคนที่พบเห็น
     
- มีสีสรรให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีที่สามารถเลือกให้เข้ากับผู้สวมใส่ และสีที่ส่งเสริมลุคของผู้ใส่
     
- สบาย, สะดวก, ให้ภาพคมชัด
     


นับเป็นผู้นำตลาดการผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์อันดับต้นๆของโลกสำหรับบริษัทอัลคอนแลบอราทอรีส์(ประเทศไทย)ล่าสุดได้เปิดตัวคอนแทคเลนส์สีที่ออกซิเจนสามารถผ่านได้มากซึ่งรวมเอาเทคโนโลยีต่างๆ มารวมไว้ด้วยกัน

 

คอนแทคเลนส์สีใหม่แบบรายเดือนวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจลเลนส์ส่งผ่านออกซิเจนได้ดี ให้ความสบายตา “เติมสีสันให้ดวงตา เปลี่ยนวันธรรมดา ให้มีชีวิตชีวามากขึ้น” มอบสีสันที่เบลนด์เข้ากับสีตาจริงของผู้ใส่ ให้ผลลัพธ์สีที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจ สร้างเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่











     


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นวัตกรรมคอนแทคเลนส์สีวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจล เลนส์ส่งผ่านออกซิเจนได้ดี ให้ความสบายตา อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2560 เวลา 13:06:42 3,087 อ่าน
TOP