x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เปิดหลักฐานใหม่คดีครูจอมทรัพย์ เพื่อนครูยัน ช่วงเกิดเหตุอยู่ร้านสักคิ้ว

| 44,556 อ่าน

เปิดหลักฐานใหม่คดีครูจอมทรัพย์ เพื่อนครูเผย ช่วงที่เกิดเหตุอยู่ร้านสักคิ้ว ถ้าเป็นผู้ขับรถชนคนตายจริง ขับรถจากสกลนครไปถึงนครพนมให้ทันเวลาที่เกิดเหตุ ยังไงก็ไม่ทัน
ยังคงเป็นคดีที่ต้องคอยติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีครูจอมทรัพย์ ที่ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมหลังต้องติดคุกฟรีในคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2548 ทั้งนี้ ศาลจะนัดสืบพยานในวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์นี้
ความคืบหน้าล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เลขาธิการคณะกรรมการภาคีเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นของชาติ (ภตช.) ได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านม่วงไข่ จ.สกลนคร ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร เคยสอนอยู่ เพื่อขอดูหลักฐานการเซ็นเข้าเวร
อย่างไรก็ดี พบว่า วันที่ 11 มีนาคม 2548 ในช่วงเช้า ครูจอมทรัพย์ได้มาเซ็นเอกสารการเข้างาน นั่นหมายความว่าตอนเช้าครูจอมทรัพย์อยู่ที่โรงเรียน นอกจากนี้นายมงคลกิตติ์ ยังได้ไปหาเพื่อนครูจอมทรัพย์ และสอบถามจึงทราบว่าช่วงสายครูจอมทรัพย์นั้นไปโอนรถให้กับนายประพัฒน์ แสนเมืองโคตร หลังจากนั้นในตอนเย็นครูจอมทรัพย์ ไปนั่งสักคิ้วอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง นายมงคลกิตติ์ จึงได้ไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าวก็พบว่า ครูจอมทรัพย์ ไปถึงร้านเวลาประมาณ 18.45 น.
ดังนั้นถ้าครูจอมทรัพย์ เป็นผู้ขับรถชนคนตายจริง ครูจอมทรัพย์จะขับรถจาก จ.สกลนคร ไปถึง จ.นครพนม ให้ทันเวลาที่เกิดเหตุคือช่วง 20.00 น. ยังไงก็ไม่ทัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหลักฐานใหม่คดีครูจอมทรัพย์ เพื่อนครูยัน ช่วงเกิดเหตุอยู่ร้านสักคิ้ว อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:46 44,556 อ่าน
TOP