x close

พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ประกาศกร้าว ผมจะทำให้มันจนกว่าขอทานให้ได้


พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข

           พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผบ.ปส. ฝากถึง เบนซ์ เรซซิ่ง อย่าหนี ไม่งั้นอยู่ยากแน่ ชี้พวกค้ายา แล้วเอาเงินมาซื้อรถหรู มันเหยียบย่ำหัวใจเราเกินไป

           เป็นข่าวใหญ่ ข่าวร้อน กินทุกพื้นที่สื่อเลยทีเดียว สำหรับปฏิบัติการ สยบไพรี 60/2 ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 โดย 1 ในพื้นที่เป้าหมายของเครือข่ายไซซะนะ แก้วพิมพา ที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดบุกตรวจสอบนั้น มีร้านแต่งรถของเบนซ์ เรซซิ่ง สามีของดาราสาว แพท ณปภา รวมอยู่ด้วย

           อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า เบนซ์ เรซซิ่ง ล่องหนก่อนตำรวจจะบุก และหายไปพร้อมกับรถแลมโบกินี่ สีเทา ราคา 20 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามยึดได้ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

           ทั้งนี้ พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบ.ปส.) ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เตรียมตรวจสอบว่ารถดังกล่าวเป็นของใครกันแน่ และได้มาแบบถูกกฎหมายหรือไม่ พร้อมทั้งบอกให้ เบนซ์ เรซซิ่ง เข้ามาพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจง เพราะตอนนี้ยังถือว่าเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา
เบนซ์ เรซซิ่ง

           "วันดีคืนดี เบนซ์ มีแลมโบกินี่ของไซซะนะ มาได้ยังไง ฟอกให้หรือเปล่า ถ้าฟอกให้ ก็อยู่ในกระบวนการแล้ว ก็อย่าหนีสิ ตอนนี้หนีทำไมล่ะ มาสิ แล้วก็มาบอกว่าซื้อเขามา เราจะได้รู้ แต่ตอนนี้คุณหนี หนีไปตั้งแต่ตีหนึ่ง คุณก็รีบมาได้แล้ว เราก็รอมานานแล้ว ถ้าเราออกหมายเรียกแล้วเขาไม่มา 2 ครั้ง เราก็ออกหมายจับ ไม่เป็นไร คุณไม่แสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะฉะนั้นคุณจะถูกเราตามมากขึ้น สื่อมวลชนก็จะต้องอยากจะรู้มากขึ้น คุณก็จะถูกขุดคุ้ยมากขึ้น คุณไม่ได้หลับได้นอนแน่ เหมือนผมที่ก็ไม่ได้หลับได้นอนที่ตามคุณเหมือนกัน..แลกกัน

           วันนี้เนี่ยเราต้องการให้ลูกหลานเราอยู่เย็นเป็นสุข คนพวกนี้ทำลายลูกหลาน ทำลายครอบครัวของพวกเราที่หาเช้ากินค่ำมานานแล้ว เอาเงินของคนจนไปซื้อรถหรู แล้วมาอวดคนจนอีก มันเหยียบย่ำหัวใจเราเกินไปแล้วนะครับ ผมคิดอย่างนั้นนะครับ เพราะฉะนั้นผมยืนยันว่า ผมจะทำให้มันจนกว่าขอทานให้ได้" พล.ต.ท. สมหมาย กล่าว

ภาพจาก Instagram benzracing
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ประกาศกร้าว ผมจะทำให้มันจนกว่าขอทานให้ได้ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:41:47 137,466 อ่าน
TOP