x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

เบนซ์ เรซซิ่ง ยังไม่พบตำรวจแจงที่มารถหรูวันนี้ ขอเวลาเตรียมเอกสารก่อน

| 17,255 อ่าน

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นร้านแต่งรถของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนักแสดงสาวแพท ณปภา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด แต่ขณะนี้ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น และขอความร่วมมือให้เบนซ์ เรซซิ่ง เข้ามาชี้แจงข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น
วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รอง ผบช.ปส.) เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการเชิญตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง มาให้ข้อมูลการถือครองรถยนต์หรูแลมโบกินี่ ที่มีส่วนเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติดนายไซซะนะ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่รับการประสานจาก นายเบนซ์ ว่าจะเข้ามาพบเวลาใด เพียงแต่ทราบมาจากสื่อมวลชนเท่านั้นว่านายเบนซ์จะเข้ามาวันนี้เวลา 15.00 น. ซึ่งหากนายเบนซ์จะเข้ามาให้ข้อมูลและชี้แจงที่มาของรถ จะต้องมาพบที่กองบัญชาการปราบปราบยาเสพติด (บช.ปส.) ถ.วิภาวดี แต่หากนายเบนซ์ไม่มาในวันนี้ ทางคณะทำงานจะประชุมหารือกัน และจะใช้ดุลยพินิจพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไร อาจเพิ่มระยะเวลาให้ หรืออาจออกหมายเรียกต่อไป
ส่วนรถบิ๊กไบค์ที่ทำการตรวจยึดเพิ่มนั้น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถบิ๊กไบค์รุ่น Ktm Supper duke1290 สีส้ม จอดอยู่ย่านรามอินทรา ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถที่นายเบนซ์ขี่ออกจากแมนชั่นย่านอินทามระก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าบุกค้น ทางเจ้าหน้าที่จึงนำมาเก็บไว้กับรถแลมโบกินี่ ที่ บช.ปส. ไว้ก่อน ส่วนรถคันอื่น ๆ ที่ปรากฏในสื่อโซเชียลต่าง ๆ ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการคัดกรองข้อมูลว่าเกี่ยวข้องกับคดีจริง ๆ หรือไม่ หากไม่พบว่าเกี่ยวข้องก็จะไม่ทำการยึดมา
อย่างไรก็ดีล่าสุด ThaiPBS รายงานว่า ทนายความของเบนซ์ เรซซิ่ง ได้ติดต่อมายังตำรวจว่า เจ้าตัวจะยังไม่เข้ามาชี้แจงที่มาของรถหรูและรถบิ๊กไบค์กับเจ้าหน้าที่ในวันนี้ เนื่องจากต้องใช้เวลาจัดเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนก่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ เรซซิ่ง ยังไม่พบตำรวจแจงที่มารถหรูวันนี้ ขอเวลาเตรียมเอกสารก่อน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:29 17,255 อ่าน
TOP