x close

พล.อ. ประวิตร เผยถูกขู่ฆ่าผ่านโซเชียล ล่าสุดคุมตัวมือโพสต์ได้แล้ว 1 ราย


พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ถูกขู่ฆ่า

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เผย ถูกขู่ฆ่าผ่านโลกออนไลน์ แต่ไม่หวั่นเพราะมาทำงานเพื่อบ้านเมือง ล่าสุดคุมตัวมือโพสต์ได้แล้ว 1 ราย

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ตนเองถูกขู่ฆ่าบนโลกออนไลน์ แต่ยืนยันว่าไม่หวั่นไหว เพราะตนทำงานเพื่อบ้านเมือง ส่วนสาเหตุที่พุ่งเป้ามาที่ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร
          ด้าน พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ยอมรับว่า มีคนคิดเรื่องลอบสังหารพลเอก ประวิตร และนายกฯ จริง แต่ที่ผ่านมากองทัพมีการวางระบบรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญในรัฐบาลที่ค่อนข้างเข้มงวด จึงมั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ เกิดขึ้นกับผู้นำคนสำคัญของรัฐบาล ส่วนเหตุที่ พล.อ. ประวิตร กลายเป็นเป้าลอบสังหารนั้น น่าจะเป็นเพราะ พล.อ. ประวิตร เป็นหัวใจของความมั่นคง


          ล่าสุด มีรายงานข่าวจากกองทัพบกแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนโพสต์ข้อความข่มขู่ลอบสังหาร พล.อ. ประวิตร ได้แล้ว 1 คน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ โดยอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบและขยายผลต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประวิตร เผยถูกขู่ฆ่าผ่านโซเชียล ล่าสุดคุมตัวมือโพสต์ได้แล้ว 1 ราย อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:20:58 11,461 อ่าน
TOP