x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

มาแล้ว ! เบนซ์ เรซซิ่ง โผล่เดินทางเข้าให้ปากคำคดีฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติด

| 86,744 อ่าน

เบนซ์ เรซซิ่ง ล่าสุด ปรากฏตัวแล้ว เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ปส. หลังถูกซัดทอดเป็นผู้ต้องสงสัยขบวนการฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติด ไซซะนะ แก้วพิมพา
กำลังเป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างมาก สำหรับกรณีของ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของ แพท ณปภา ที่ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้นำเงินจากเครือข่ายยาเสพติดไปฟอกเงินจากการขายรถหรู ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญให้เจ้าตัวเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าว
ความคืบหน้าวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15.00 น. ณ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด มีรายงานว่า สื่อมวลชนจากหลายสำนักต่างมารอเก็บภาพและทำข่าวของ เบนซ์ เรซซิ่ง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเจ้าตัวจะเดินทางมาให้ปากคำในเวลา 15.00 น. แต่ขณะนี้ผ่านมาแล้วกว่า 30 นาที ยังไม่พบ เบนซ์ เรซซิ่ง และแพท ณปภา มาปรากฏตัวที่จุดแถลงข่าวแต่อย่างใด
ล่าสุด เวลา 15.40 น. มีรายงานว่า เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดแล้ว โดยนั่งรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เข้ามาพร้อมคุณแม่และทนายความ ไร้เงาภรรยาสาว แพท ณปภา
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @noon_thaipbs

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว ! เบนซ์ เรซซิ่ง โผล่เดินทางเข้าให้ปากคำคดีฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:26 86,744 อ่าน
TOP