x close

ตำรวจเผย มีดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการยาเสพติด ไซซะนะ อีกเพียบ

ดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการยาเสพติด ไซซะนะ อีกเพียบ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ช่วงปลายปี 59 เบนซ์ เรซซิ่งประกาศขาย รถหรู-บิ๊กไบค์หลายคัน แย้มมีดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการไซซะนะอีกเพียบ

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รอง ผบช.ปส.) ระบุถึงกรณีปฏิบัติการชัยยะ สยบไพรี 60/2 ว่า หลังจากที่ได้ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายรวมถึงห้องพัก และร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบิ๊กไบค์ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีนางเอกสาวแพท ณปภา ตันตระกูล นั้น
ดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการยาเสพติด ไซซะนะ อีกเพียบ

          พล.ต.ต. พรชัย ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่าเมื่อช่วงปลายปี 2559 เบนซ์ เรซซิ่ง ได้มีการประกาศขายรถสปอร์ตหรู และบิ๊กไบค์หลายคัน ซึ่งหากใครซื้อต่อก็อยากให้เข้ามาติดต่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ส่วนความสัมพันธ์ของเบนซ์ เรซซิ่งและนายบอยนั้น ทั้งคู่รู้จักกันนาน 3 ปีแล้ว ส่วนจะลึกซึ้งแค่ไหนนั้นต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียด นอกจากนี้ยังพบว่ามีคนในวงการบันเทิง-ไฮโซ หลายคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการยาเสพติด ไซซะนะ อีกเพียบ

ดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการยาเสพติด ไซซะนะ อีกเพียบ

          รายงานข่าวระบุอีกว่า รถแลมโบกีนี่ สีเทา-ดำ ทะเบียน กจ 51 กรุงเทพมหานคร ถูกจดทะเบียนในประเภทรถยนต์ส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน รุ่นกอล์ฟ จีทีไอ 2.0 สีขาว จดทะเบียนที่สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2554 โดยนางสาวธัญรัตน์ วีรเดชะ อายุ 35 ปี ซึ่งจากการสืบสวนนั้นเชื่อว่ารถแลมโบกินี่มีการสวมทะเบียน โดยจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไป ส่วนร้านArea 51 ของเบนซ์ เรซซิ่งนั้น ไม่พบว่ามีการจดทะเบียน ต้องรอเจ้าตัวนำเอกสารมาชี้แจงต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Xaysana Xkeopimpha, สำนักข่าวไทย, Instagram benzracing
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผย มีดารา-ไฮโซ เอี่ยวขบวนการยาเสพติด ไซซะนะ อีกเพียบ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:03:41 96,818 อ่าน
TOP