x close

อ๋อม - อานัส - ต้อม เรนโบว์ จ่อถูกเรียกให้ปากคำ หลังถ่ายรูปแนบชิด เฮียเตื้อง คนสนิทไซซะนะ


ไซซะนะ

          ตำรวจเผยเตรียมเรียกตัวดาราถ่ายภาพร่วมกับเครือข่ายไซซะนะ เข้าสอบปากคำ หากพบมีเอี่ยวจะดำเนินการด้วย ด้านเพจดังเผยคนในภาพคือ เฮียเตื้อง เพื่อนสนิทไซซะนะ

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. ตรวจสอบกรณีเว็บข่าวออนไลน์ของ สปป.ลาว เผยแพร่ภาพบุคคลชาวไทยที่ถ่ายรูปคู่กับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดชาวลาว หลังพบมีดาราหลายราย เช่น อาณัติ ฬาพานิช, อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ และต้อม เรนโบว์ ตามที่มีการเสนอในโลกโซเชียลมีเดียในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือพนักงานสอบสวนเป็นผู้พิจารณา

          ด้าน พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงการออกหมายเรียกดาราหรือกลุ่มไฮโซที่อาจเกี่ยวข้องกับ นายไซซะนะ และกระแสข่าวที่มีลูกชายอดีตนักการเมืองชื่อดังเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ว่า อยู่ในระหว่างการสืบสวนและจะต้องรอข้อสรุปจากที่ประชุมในวันพรุ่งนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2560) แต่หากพบว่ามีหลักฐานไปถึง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนทันทีโดยไม่ละเว้น
ไซซะนะ

          ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก ลาว "มอง" ไทย III เผยว่า กรณีภาพดาราไทยดังกล่าวถ่ายกับนายไซซะนะ นั้นเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเล็กน้อย เนื่องจากบุคคลในภาพที่แท้จริงมีฉายาว่า เฮียเตื้อง ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มม้า และบุคคลดังของลาว แต่เจ้าตัวก็ถือเป็นเพื่อนร่วมแก๊งของนายไซซะนะ เช่นเดียวกัน

ไซซะนะ

ไซซะนะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลาว "มอง" ไทย III
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๋อม - อานัส - ต้อม เรนโบว์ จ่อถูกเรียกให้ปากคำ หลังถ่ายรูปแนบชิด เฮียเตื้อง คนสนิทไซซะนะ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:46:50 121,223 อ่าน
TOP