x close

หนุ่มนักบอลประชดรัก ดื่มเหล้าเมา ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนเสาไฟฟ้าดับอนาถ

เมาแล้วขับ

          หนุ่มนักบอลโพสต์ตัดพ้อคนรัก เมาซิ่งจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าริมกำแพงสนามกีฬา จังหวัดระนอง ดับอนาถ

          วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 05.00 น. ร.ต.อ. วิทยา ศรีถม รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย บริเวณถนนริมคลองเทศบาลข้างสนามกีฬาจังหวัดระนอง หมู่ 1 ต.บางริ้น จึงรุดเข้าไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ และแพทย์เวร โดยในที่เกิดเหตุ พบศพนายอดิศักดิ์ อุ่นอบ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/6 หมู่ 2 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ บริเวณใบหน้าแหลกเต็มไปด้วยเลือด ขาขวาหัก ใกล้จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงขาว ทะเบียน 1กข4777 ระนอง ล้มคว่ำในสภาพที่พังยับเยิน

เมาแล้วขับ
          โดยนายอรรถพล สอดศรี อายุ 32 ปี พี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า นายอดิศักดิ์เป็นนักฟุตบอลของจังหวัดระนอง ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน ได้ขี่รถจักยานยนต์ออกจากบ้าน โดยบอกว่าจะไปดื่มสุรากับเพื่อน ๆ กระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาทราบจากเพื่อน ๆ ว่าน้องชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เมาแล้วขับ

          ทางด้าน ร.ต.อ.วิทยา กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า นาย อดิศักดิ์ นั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวข้างศาลริมคลองเทศบาล โดยมีการโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อถึงแฟนสาว เพื่อน ๆ เป็นห่วงจึงขับรถกระบะตามหา จนพบผู้ตายอยู่ในสภาพเมาอย่างหนัก และได้ลงไปว่ายน้ำในคลอง เมื่อขึ้นจากน้ำผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปด้วยความเร็วสูง กระทั่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและเสียชีวิตดังกล่าว

เมาแล้วขับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนักบอลประชดรัก ดื่มเหล้าเมา ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนเสาไฟฟ้าดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:34:28 11,108 อ่าน
TOP