x close

จ่อเรียกตัว ดารา-ไฮโซ โยงเครือข่าย ไซซะนะ แก้วพิมพา รอความชัดเจนวันนี้

 
             
              รอง ผบช.ปส. เผยเตรียมเรียกดารา ไฮโซ ที่อาจเกี่ยวข้องกับเครือข่าย ไซซะนะ แก้วพิมพา เข้าให้ข้อมูล คาดมีความชัดเจนหลังการประชุมวันนี้ (6 กุมภาพันธ์)

              วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ต. ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการออกหมายเรียกดารานักแสดง หรือ คนในแวดวงไฮโซ ที่อาจจะมีความเกี่ยวข้องหรือรู้จักกับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด แต่ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความชัดเจนมากที่สุด

เครือข่ายไซซะนะ
              โดยคาดว่าความชัดเจนที่เจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกบุคคลใดเข้ามาให้ข้อมูลนั้น ต้องรอภายหลังการประชุมหารือติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวร่วมกัน 3 ฝ่าย คือ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด/สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ในเวลา 10.00 น. วันนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปราบยาเสพติด


              ทั้งนี้ ในส่วนของเจ้าหน้าที่จะให้ความสำคัญไปที่ประเด็นการสอบสวนกรณีของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดของนายไซซะนะ โดยหลังการประชุม เจ้าหน้าที่จะเชิญนายอัครกิตติ์ มาให้ปากคำอีกครั้ง



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อเรียกตัว ดารา-ไฮโซ โยงเครือข่าย ไซซะนะ แก้วพิมพา รอความชัดเจนวันนี้ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:08:15 33,925 อ่าน
TOP