x close

ปส. คาด เบนซ์ เรซซิ่ง ครองทรัพย์สินเครือข่ายไซซะนะ ถ้าผิดโดนคุก 10 ปี

เบนซ์ เรซซิ่ง

          ตำรวจปราบปรามยาเสพติด คาด เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นผู้ถือครองทรัพย์สินเครือข่าย ไซซะนะ หากพบผิดจริงมีโทษทั้งจำคุก 10 ปี และยึดทรัพย์

          จากกรณีที่ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของ แพท ณปภา นักแสดงสาว ต้องเข้าสอบปากคำกับตำรวจในคดีถือครองทรัพย์สินที่อาจเข้าข่ายฟอกเงิน โยงเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา เจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ และนำไปสู่การยึดรถยนต์แลมโบกินี่และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อีก 2 คัน ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า ได้ยืมเงินสดจากนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย จำนวน 6 ล้านบาท เพื่อนำไปดาวน์รถ พร้อมยืนยันว่าไม่ทราบว่า นายณัฐพล เกี่ยวข้องกับยาเสพติด นั้น (อ่านข่าว : เผยคำให้การ เบนซ์ เรซซิ่ง อ้างยืมเงิน บอย 6 ล้านแต่ไร้สัญญา เสี่ยงเชื่อมโยง ไซซะนะ)
         ล่าสุด สำนักข่าววอยซ์ทีวี อ้างอิงข้อมูลการสืบสวนของตำรวจ พบว่า รถแลมโบกินี่คันดังกล่าว แท้จริงเป็นทรัพย์สินของบอย แต่ให้เบนซ์เป็นผู้ครอบครองแทน โดยนอกเหนือจากเงิน 6 ล้านบาทที่จ่ายให้เบนซ์ซื้อรถแล้ว บอยยังโอนเงินให้เบนซ์ อีกเดือนละ 300,000 บาท สำหรับผ่อนรถ โดยรถคันนี้จะอยู่กับเบนซ์ ตลอดเวลา เว้นแต่นายไซซะนะ มาเที่ยวเมืองไทย ทางบอยก็จะมาเอารถไปให้นายไซซะนะใช้งาน 

เบนซ์ เรซซิ่ง

         ทั้งนี้หากข้อมูลสืบสวนของตำรวจปราบปรามยาเสพติดเป็นความจริง เท่ากับว่า เบนซ์ เรซซิ่ง จะตกเป็นผู้ต้องหาตามความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี และต้องถูกยึดทรัพย์ด้วย นอกจากนี้การทลายเครือข่ายยาเสพติดของนายไซซะนะทางตำรวจก็ยังคงเดินหน้าต่อไป เพราะจากข้อมูลพบว่า ยังมีบุคคลในแวดวงชั้นสูงและดารานักแสดง อีกหลายคนที่เกี่ยวข้องว่าเป็นเครือข่ายนายไซซะนะ



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, Instagram benzracing
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปส. คาด เบนซ์ เรซซิ่ง ครองทรัพย์สินเครือข่ายไซซะนะ ถ้าผิดโดนคุก 10 ปี อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:48:35 15,552 อ่าน
TOP