x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

ปส. ชี้คำให้การ เบนซ์ เรซซิ่ง ขัดแย้งหลักฐาน เตรียมเจาะปมเงิน 6 ล้านจากบอย

| 9,136 อ่าน

ปส. เผย คำให้การ เบนซ์ เรซซิ่ง มีข้อขัดแย้งกันกับหลักฐาน เตรียมหารือตรวจสอบโดยเฉพาะเงิน 6 ล้านบาท ที่ได้รับจาก บอย มาดาวน์รถแลมโบกินี่
จากกรณีที่นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี แพท ณปภา ดาราสาว ถูกซัดทอดว่ามีหน้าที่ฟอกเงินให้เครือข่ายไซซะนะ ก่อนที่ภายหลังนายเจ้าตัวจะนำหลักฐานเอกสารบางส่วนเข้าชี้แจงกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด โดยเฉพาะรถยนต์หรู แลมโบกินี่ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ที่ตำรวจสงสัยว่าเป็นทรัพย์สินที่มาจากนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ โดยแจงว่าซื้อด้วยเงินที่ยืมจากนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ซึ่งเป็นเพื่อนจำนวน 6 ล้านนั้น
ล่าสุด วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ห้องประชุมภักดีภูมิ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. เปิดเผยก่อนการประชุมหารือความคืบหน้าและสรุปผลการสอบปากคำว่า วันนี้ได้เรียกประชุม 3 ฝ่าย คือ บช.ปส. สำนักงาน ป.ป.ส. และ ปปง. เพื่อปรึกษาหารือผลของการปฏิบัติ "ชัยยะ สยบไพรี 60/2" ว่าผลการจับกุมนี้มีความเกี่ยวพันกับยาเสพติดอย่างไร และเสนอให้ ป.ป.ส. ดำเนินการยึดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.ต. พรชัย ระบุว่า วันนี้จะเน้นไปที่การตรวจสอบเรื่องเงิน 6 ล้านบาทที่ บอย ให้เงินสดแก่ เบนซ์ เรซซิ่ง ไปดาวน์รถแลมโบกินี่ โดย เบนซ์ เรซซิ่ง ให้การว่า รถดังกล่าวถูกซื้อมาจากเต็นท์รถ แต่ไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน แต่คำให้การดังกล่าวถือว่ามีข้อขัดแย้งกันอยู่บางประเด็น ซึ่งจะมีการหารือกันในครั้งนี้ และจะได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบกมาตรวจสอบทะเบียนรถต่อไป
ทั้งนี้ พล.ต.ต. พรชัย เผยต่อว่า ในกรณีที่มีรูปดาราถ่ายภาพคู่กับนายไซซะนะ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวพันกันมากน้อยแค่ไหน ก่อนจะเชิญตัวเข้ามาให้สอบปากคำต่อไป
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3, Instagram benzracing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปส. ชี้คำให้การ เบนซ์ เรซซิ่ง ขัดแย้งหลักฐาน เตรียมเจาะปมเงิน 6 ล้านจากบอย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:46 9,136 อ่าน
TOP