x close

ปส. มั่นใจหลักฐานแน่น หลังโซเชียลลาวร้องปล่อยตัว ไซซะนะ

ไซซะนะ แก้วพิมพา

          รอง ผบช.ปส. ไม่กังวลโซเชียลลาวร้องปล่อยตัว ไซซะนะ แก้วพิมพา มั่นใจหลักฐานแน่น ชี้ลูกชายนักการเมืองมีเอี่ยวเบนซ์ เรซซิ่ง จ่อประชุมรายละเอียดเพิ่มเติม

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้จับกุมตัว นายไซซะนะ แก้วพิมพา พ่อค้ายารายใหญ่ และมีเครือข่ายมากมาย ซึ่งต่อมาชาวสังคมออนไลน์ลาว ได้แชร์โพสต์เรียกร้องให้ทางการไทยปล่อยตัวนายไซซะนะ โดยระบุเหตุผลว่ามีหลักฐานในการจับกุมไม่เพียงพอ ขณะที่บางส่วนคัดค้านและมองว่าไทยไม่จับคนต่างชาติพลการแน่  [อ่านข่าว : โซเชียลลาวระอุ ร้องไทยปล่อยไซซะนะ ชี้หลักฐานไม่พอ-หายาเสพติดไม่เจอ คลิก]
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. ระบุว่า ตนไม่เป็นกังวลในประเด็นนี้ เนื่องจากที่ผ่านมามีการประสานกับหน่วยงานที่ สปป.ลาวอยู่แล้ว และมั่นใจว่ามีหลักฐานเพียงพอ ส่วนภาพของลูกชายนักการเมืองที่มีการถ่ายร่วมกับนายไซซะนะนั้น มีการตรวจสอบพบว่า ลูกนักการเมืองคนดังกล่าวมีส่วนเกี่ยวโยงกับนายอัครกิตติ์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง แต่ต้องรอหารือรายละเอียดอื่น ๆ อีกครั้ง

          สำหรับการประชุมประเด็นอื่น ๆ เพิ่มเติมนั้น พล.ต.ต. พรชัย ระบุว่า จะประชุมเกี่ยวกับกรณี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง รวมไปถึงการหารือเรื่องนางเอกสาวแพท ณปภา และดารา ไฮโซ ที่มีภาพหลุดคู่กับนายไซซะนะ แก้วพิมพา ว่าจะเรียกเข้ามาสอบสวนหรือไม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Joseph Freeman
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปส. มั่นใจหลักฐานแน่น หลังโซเชียลลาวร้องปล่อยตัว ไซซะนะ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:32:26 13,820 อ่าน
TOP