x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

กู้ ลาวสตาร์ โดนปลด หลังมีรูปคู่ ไซซะนะ ยันไม่มีเอี่ยว-ไม่รู้ว่ารวยมาจากอะไร

| 23,550 อ่าน

กู้ ลาวสตาร์ ถูกปลดจากตำแหน่งผู้บริหาร ยอมรับเคยถ่ายรูปกับ ไซซะนะ แก้วพิมพา เมื่อ 2-3 ปีก่อน เผยรู้จักในนามนักธุรกิจ ไม่รู้ว่ารวยมาจากอะไร ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง
เป็นข่าวช็อกวงการของทางฝั่งลาวและไทย หลังมีข่าวว่า นายทะนูสอน แก้วเวียงคำ หรือ กู้ ลาวสตาร์ ผู้บริหารหนุ่มของสถานีโทรทัศน์ลาวสตาร์ และคนดังในลาว ถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากภาพที่เคยถ่ายคู่กับนายไซซะนะ แก้วพิมพา เจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่นั้น
ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2560) นายทะนูสอน แก้วเวียงคำ อดีตรองผู้อำนวยการลาวสตาร์ สถานีโทรทัศน์ของ สปป.ลาว ออกมายอมรับว่า เคยถ่ายรูปคู่กับนายไซซะนะ เมื่อ 2-3 ปีก่อน และรู้จักในนามของนักธุรกิจคนหนึ่งเท่านั้น ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายร่ำรวยมาจากธุรกิจอะไร และรู้สึกตกใจเมื่อทราบว่า นายไซซะนะ ถูกจับในคดียาเสพติด ส่วนตนก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน เนื่องจากถูกปลดออกจากตำแหน่งและถูกประณามในโลกออนไลน์
นายทะนูสอน กล่าวอีกว่า ตนยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเครือข่ายนายไซซะนะ เพราะไม่เช่นนั้นคงถูกควบคุมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้วเมื่อครั้งที่ตนเดินทางมาไทยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 หลังนายไซซะนะถูกจับเพียง 1 วัน และยินดีให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็น
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ ลาวสตาร์ โดนปลด หลังมีรูปคู่ ไซซะนะ ยันไม่มีเอี่ยว-ไม่รู้ว่ารวยมาจากอะไร อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:30 23,550 อ่าน
TOP