x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

ปส. เชิญ ไผ่ วันพอยท์-ทายาทอดีตนักการเมือง รวม 4 คน สอบปมแลมโบกินี่

| 23,045 อ่าน

ข่าวเบนซ์ เรซซิ่ง ล่าสุด รอง ผบช.ปส. เผยเตรียมเชิญ ไผ่ วันพอยท์ อดีตทายาทนักการเมือง และเจ้าของเต็นท์รถ รวม 4 คน สอบปมแลมโบกินี่
วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจสอบความเชื่อมโยงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กรณีเส้นทางของรถแลมโบกินี่ ที่อยู่ในความครอบครองของ นายอัครกิตติ์ ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องกับที่มาของรถแลมโบกินี่ เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดี โดยในจำนวนบุคคลดังกล่าวมีรายชื่อของ นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการรถแข่ง และเป็นทายาทอดีตนักการเมือง ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างติดต่อเพื่อมาให้ข้อมูล
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นอกเหนือจาก นายไผ่ ลิกค์ ที่เจ้าหน้าที่จะเชิญมาให้ข้อมูลแล้ว ยังมีทายาทอดีตนักการเมืองอีก 2 คน และเจ้าของเต็นท์รถอีก 1 คน ที่ขายรถให้กับนายเบนซ์ โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญมาสอบถามถึงความเชื่อมโยง รวมถึงเอกสารต่าง ๆ ในการทำธุรกรรมด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปส. เชิญ ไผ่ วันพอยท์-ทายาทอดีตนักการเมือง รวม 4 คน สอบปมแลมโบกินี่ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:31 23,045 อ่าน
TOP