x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

แอ๊ด คาราบาว ปัดรู้จักส่วนตัวกับ ไซซะนะ ชี้แค่แฟนคลับขอถ่ายรูปที่ลาว

| 23,767 อ่าน

แอ๊ด คาราบาว ชี้แจงกรณีภาพถ่ายร่วมเฟรม ไซซะนะ แก้วพิมพา ยันเป็นแค่คนมาขอถ่ายรูปตอนไปเที่ยวลาว ด้านตำรวจจ่อเรียกเบนซ์ เรซซิ่ง สอบเพิ่ม ปมยืมเงิน 6 ล้าน-คำให้การไม่ตรงกับบอย
วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง แอ๊ด คาราบาว ได้มีการชี้แจงรายละเอียดหลังมีภาพเจ้าตัวถ่ายรูปร่วมกับนายไซซะนะ หลุดว่อนโลกออนไลน์ ซึ่งแอ๊ด คาราบาว เผยว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายไซซะนะ แต่อย่างใด เรื่องรูปนั้นเป็นรูปที่ถ่ายในบ่อนไก่ที่ประเทศลาว เมื่อครั้งตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ จ.อุดรธานี และหนองคาย ตนมักจะข้ามไปดูการตีไก่ชนที่ประเทศลาวเสมอ และก็จะมีคนมาขอถ่ายรูปด้วย ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่จะถ่ายรูปกับแฟนคลับและคนที่มาขอถ่ายรูป
ด้าน พล.ต.ท. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยหลังการสอบปากคำ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถึงกรณีเงิน 6,000,000 บาท ที่มีการอ้างว่ายืมมาจากบอย เพื่อไปดาวน์รถแลมโบกินี่ แต่กลับมีความขัดแย้งจากคำบอกเล่าของบอย ที่่ว่าเบนซ์ เรซซิ่ง ยืมเงินไปจริงแต่ไม่ได้เอาไปดาวน์รถ นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบความผิดปกติในเรื่องการโอนเงินระหว่างเบนซ์ เรซซิ่งและบอยตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการเรียกตัวเบนซ์ เรซซิ่งมาสอบปากคำเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอ๊ด คาราบาว ปัดรู้จักส่วนตัวกับ ไซซะนะ ชี้แค่แฟนคลับขอถ่ายรูปที่ลาว อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:33 23,767 อ่าน
TOP