x close

เบนซ์ เรซซิ่ง เตรียมเปิดเอกสารซื้อแลมโบกินี่ บอกหากฟอกเงินซื้อรถเงินสดไปแล้ว

เบนซ์ เรซซิ่ง

          เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดใจมีหลักฐานทั้งหมดในการซื้อแลมโบกินี่ พร้อมยืนยันไม่ได้สวมทะเบียน ชี้หากฟอกเงินจริงคงซื้อรถเงินสดไปแล้ว

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันเครือข่ายยาเสพติดไซซะนะ แก้วพิมพา โดยเจ้าตัวเปิดเผยยืนยันความบริสุทธิ์อีกครั้ง เกี่ยวกับกรณีของรถแลมโบกินี่ ว่าตนมีหลักฐานการซื้อทั้งหมดและพร้อมจะนำไปชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งเคยเอารถไปตรวจสภาพกับกรมการขนส่ง เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2559 ส่วนกรณีที่ทะเบียนไปซ้ำกับรถโฟล์ค จ.ลำพูน นั้น คือรถคันเดิมของตนที่ขายไปแล้ว แต่ได้เก็บทะเบียนนี้เอาไว้ก่อนจะมาติดที่แลมโบกินี่คันดังกล่าว และเลขทะเบียนเดิมของแลมโบกินี่ก็ยังมี คือ ทะเบียน จห 5 กทม.
          ทั้งนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง กล่าวอีกว่า ในส่วนของเรื่องการยืมเงิน 6,000,000 บาทนั้น เกิดจากที่ตนจะซื้อรถแลมโบกินี่คันดังกล่าว จึงได้ไปยื่นเรื่องขอไฟแนนซ์แต่ก็ยังไม่พออยู่ดี จึงนำเอารถจักรยานยนต์นิสสัน จีทีอาร์ ไปวางไว้ที่นายบอย จำนวน 4,000,000 บาท พร้อมกับขอยืมเพิ่มอีก 2,000,000 บาท รวมเป็น 6,000,000 บาท ซึ่งตนมีหลักฐานทั้งหมด ตนยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการฟอกเงินแน่นอน เพราะไม่เช่นนั้นคงซื้อรถด้วยเงินสดไปแล้ว

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ เรซซิ่ง เตรียมเปิดเอกสารซื้อแลมโบกินี่ บอกหากฟอกเงินซื้อรถเงินสดไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:05:29 37,151 อ่าน
TOP