x close

จังหวะเป๊ะ สาวถ่ายรูปเพื่อนขำ ๆ แต่ดันจับภาพขณะโจรล้วงมือถือได้พอดี





          คาหนังคาเขา ! สาวจีนแอบถ่ายรูปเพื่อน หวังแกล้งขำ ๆ กลายเป็นจังหวะเหมาะ จับภาพโจรขณะฉกมือถือเพื่อนได้ซะงั้น  หลักฐานแจ่มชัด เห็นหน้าโจรชัดเจน

          การไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้ต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ โจรมีชุกชุมอยู่ทุกที่ เราไม่สามารถรู้ตัวได้เลยว่าจะโดนปล้นเอาตอนไหน ดังเช่นหญิงสาวชาวจีนผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ที่อยู่ดี ๆ มีโจรโผล่มาจากข้างหลังตอนกลางวันแสก ๆ  ล้วงกระเป๋าฉกเอาโทรศัพท์มือถือของเธอไป แต่ในเคราะห์ร้ายยังมีเคราะห์ดี เพราะเพื่อนของเธอสามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน จากการรายงานของเว็บไซต์ซิน่า ระบุว่า หญิงสาวและเพื่อนของเธอเดินเล่นกันอยู่ในเมือง เธอซื้อไก่ย่างมากินและกำลังเดินแทะอย่างเอร็ดอร่อย เพื่อนเห็นว่ามันดูตลกมากและด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อแกล้งถ่ายรูปหน้าตลก ๆ ของเธอ


          การถ่ายรูปเพื่อแกล้งเป็นไปด้วยดี ใบหน้าหญิงสาวที่ปรากฏบนภาพนั้นน่ารักและตลกได้ใจ แต่ใครจะคิดว่าภาพที่ถ่ายเล่นขำ ๆ จะกลายเป็นหลักฐานเด็ด เพราะในจังหวะที่กำลังจะกดชัตเตอร์ถ่ายภาพนั้น มีผู้ชายคนหนึ่งโผล่มาจากไหนไม่รู้ ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเสื้อโค้ทของหญิงสาวที่กำลังคาบไก่ โจรโฉดฉกเอาโทรศัพท์มือถือของเธอและวิ่งหนีไป ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นเท่านั้นแต่มันก็ถูกบันทึกไว้อย่างคาหนังคาเขา

          ตอนเกิดเหตุทั้งสองสาวไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเธอยังคงเดินเล่นกันต่อตามปกติ จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก เธอต้องใจหายเมื่อพบว่าโทรศัพท์มือถือหายไปแล้ว แต่โชคยังดีที่ตอนนั้นเพื่อนของเธอนึกขึ้นได้ว่าเพิ่งจะแอบถ่ายรูปเพื่อนไปได้ไม่นาน จึงควักเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดู ก็พบว่าเธอสามารถถ่ายภาพโจรเอาไว้ได้จริง ๆ เรียกว่าหลักฐานมัดแน่น ซึ่งจากนี้ก็คงต้องเป็นหน้าที่ของทางตำรวจที่จะหาตัวคนร้ายให้ได้ต่อไป

ภาพจาก sina.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จังหวะเป๊ะ สาวถ่ายรูปเพื่อนขำ ๆ แต่ดันจับภาพขณะโจรล้วงมือถือได้พอดี อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:24:19 25,378 อ่าน
TOP