x close

สลดสังคม...แม่ยกลูกสาวแท้ ๆ ให้เป็นเมียเอเย่นต์ แก้ขัดค่ายาบ้า




          บุกจับเอเย่นต์ค้ายาบ้า จัดปาร์ตี้เสพยากับเมียสาวและกลุ่มเพื่อน รับสารภาพ แม่ยายติดเงินค่ายาบ้า 4 หมื่น เลยยกลูกให้เป็นเมีย

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดรธานี ได้จับกุม นายศิริวัฒน์ สุมารินทร์ อายุ 38 ปี พร้อมภรรยาชื่อ น.ส.แหม่ม และเพื่อนนักเสพอีก 4 คน ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยพบของกลางยาบ้า 2,820 เม็ด หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยา

          นายศิริวัฒน์ ให้การว่า ตนเคยติดคุกคดียามากว่า 2 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 4 เดือนก่อน และได้กลับมาค้ายาบ้าใหม่ โดยไปรับของมาจากผู้หญิงชื่อนาง ครั้งละ 2,000-4,000 เม็ด เพื่อนำมาปล่อยขายให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์, จ.สกลนคร และจ.อุดรธานี ราคาเม็ดละ 150 บาท

          นายศิริวัฒน์ ระบุอีกว่า ต่อมาแม่ของ น.ส.แหม่ม ไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าซึ่งติดค้างกว่า 40,000 บาท จึงได้ยก น.ส.แหม่ม ให้เป็นเมียแก้ขัดไปก่อน ซึ่งตนและ น.ส.แหม่ม อยู่กินกันได้เกือบ 1 เดือน โดยตนให้ภรรยาลองเสพยาจนติด และภรรยาได้หนีตนไป โดยอ้างว่าตนแก่ ก่อนจะมารู้ภายหลังว่าภรรยาไปเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนจึงมาตามหาหวังพากลับบ้าน และได้นำยาบ้ามาเสพหวังเอาใจ ก่อนจะกลายเป็นการจัดปาร์ตี้เสพยาดังกล่าว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายศิริวัฒน์ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนภรรยาและเพื่อนนักเสพ ได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง โดยทั้งหมดสมัครใจเข้ารับการบำบัดเลิกยา







ภาพจาก Home Cable Udonthani

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม...แม่ยกลูกสาวแท้ ๆ ให้เป็นเมียเอเย่นต์ แก้ขัดค่ายาบ้า อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:24:30 67,597 อ่าน
TOP