x close

เอมี่ – อเมเรีย ยัน!! อิคคิวแค่เพื่อน





          เหตุเกิดจาก กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig Number two) ของค่ายโมโน ฟิล์ม ที่นำเอาดาราวัยรุ่นมาร่วมงาน ทำให้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นรักในกองจนได หนูน้อยสาวหวาน เอมี่ – อเมเรีย โดน หนุ่มอิคคิว แจกขนมจีบถึงกับอายจนพูดไม่ออก

          กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig Number two) ผลงานจากผู้กำกับฝีมือดี ซ้งธ์ – ธรธร สิริพันธุ์วราภรณ์ จากผลงาน เดอะ กิ๊ก 1 ที่ประสบผลสำเร็จเกินคาด มาภาคนี้ก็ขนทัพดาราวัยรุ่นคับคั่งอีกเช่นเคย นำทีมโดย เอมี่ – อเมเรีย จาคอป สาวใต้หน้าหวาน รับบท “ แอ้ม ”ส่วนหนุ่มอิคคิว – พีระพล  เสนาคุณ รับบท “ เบียร์ “หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์และเจ้าชู้  โดยทั้ง 2 โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกก็ต้องมารับบทเป็นคู่กัดกันซะแล้ว แต่การร่วมงานกันก็ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี เข้าถึงบทบาท เล่นได้ดีเกินคาด โดยเฉพาะฉากที่เบียร์สารภาพรักกับแอ้ม ไม่รู้ว่าอินกับบทมากไปหรือเปล่าถึงกับมีข่าวออกมาว่าคู่นี้กุ๊กกิ๊กกัน ความจริงจะเป็นอย่างไรต้องให้โอกาสสาวเจ้าได้อธิบายดีกว่าเนาะ

          “ ไม่มีอะไรค่ะ พี่อิคคิวก็เป็นพี่คนหนึ่งที่มาร่วมงานกัน รู้จักกันครั้งแรกก็ในกองถ่ายนี่แหล่ะค่ะ ทุกคนก็เป็นเพื่อนๆพี่ๆกันหมดค่ะ กับพี่อิคคิวในเรื่องก็จะไม่ค่อยถูกกัน แต่นอกจอก็คุยกันปกติค่ะ (ยิ้ม) ในเรื่องก็เป็นคู่กัดกันแต่สุดท้ายก็รักกันค่ะ ฉากสารภาพรักเราไปถ่ายกันแถวสาทร ฝนก็ตกด้วยค่ะ โรแมนติคมากๆ (ยิ้ม) แต่ตอนบอกรักน่ะสิคะไม่สมกับบรรยากาศเลย อยากรู้ว่าบอกรักแบบไหนต้องไปชมค่ะ (หัวเราะ) ส่วนข่าวที่บอกว่ากิ๊กกันนอกจอ ไม่ใช่เลยค่ะ ตอนนี้เอมี่อยู่ ม.6 เอง ตั้งใจเรียนก่อนดีกว่าค่ะ ยังเด็กอยู่เลย (ยิ้ม) คุณแม่ก็บอกว่าอย่าเพิ่งคิดเรื่องนี้ให้คบทุกคนเป็นเพื่อนกันไปก่อน แล้วอีกอย่างพี่อิคคิวก็ไม่ได้จีบเอมี่ด้วยค่ะ คุยกันปกติเหมือนคนอื่นๆในกองถ่าย ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอนค่ะ ”  


          แอบโล่งใจ นึกว่าสาวเอมี่รับรักหนุ่มอิคคิวอย่างที่เป็นข่าวซะแล้ว สุดท้ายก็แค่ฉากในหนัง เตรียมพบความประทับใจกับฉากนี้ได้ ใน กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig Number two) เร็วๆนี้ทุกโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ ใครจะกิ๊กไม่กั๊ก รักไม่รัก เดี๋ยวรู้กันจ้า


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- GIG Number Two
- "บุ้ง" นอนใจเล่นกิ๊ก2 ไม่กระทบสัมพันธ์ "เบเบ้"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ – อเมเรีย ยัน!! อิคคิวแค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 14,025 อ่าน
TOP