x close

รองปลัดยุติธรรม เผยลุงวิศวกรยิงวัยรุ่น ป่วยเข้า รพ. ยกเลิกนัดขอคุ้มครองพยาน

วิศวกรยิงวัยรุ่น

         รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ระบุ วิศวกรยิงโจ๋ 17 ป่วยเข้าโรงพยาบาล ขอนัดเลื่อนเข้าหารือ ชมตำรวจทำงานดี แต่คนไปสนใจประเด็นในโซเชียล  

         
เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ที่กระทรวงยุติธรรม พ.ต.อ. ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ชักปืนยิงนายนวพล ผึ่งผาย นักเรียนชั้น ม.4 เสียชีวิต หลังทะเลาะเรื่องจอดรถขวางบริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี ว่า หลังจากเมื่อวานนายสุเทพนัดจะเข้ามาปรึกษาในเรื่องของคดีความ รวมไปถึงการขอคุ้มครองพยานจากการถูกข่มขู่ ล่าสุดนายสุเทพ ได้ยกเลิกนัดเนื่องจากป่วยและเข้าโรงพยาบาล แต่เบื้องต้นคดีดังกล่าวอยู่ในกระบวนการยุติธรรมแล้ว

วิศวกรยิงวัยรุ่น

        
ทั้งนี้ จากการติดตามเรื่องดังกล่าวพบว่าคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นทำหน้าที่ได้ค่อนข้างดี แต่คนกลับไปสนใจประเด็นในโซเชียลมากกว่า ส่วนกรณีที่มีการนำคลิปออกมาเผยแพร่ในโซเชียลนั้น ส่วนตัวมองว่าควรจะเอาคลิป หลักฐานต่าง ๆ ที่เผยแพร่เข้ามาสู่กระบวนการยุติธรรม และให้ศาลเป็นผู้ตัดสินว่าใครผิดใครถูก เนื่องจากความเห็นในโซเชียลนั้นไม่สามารถนำไปเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบสำนวน และพฤติการณ์การกระทำความผิดได้ ซึ่งทางกระทรวงยุติธรรมได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับให้คำปรึกษาไว้แล้วสำหรับทุกฝ่ายที่ได้รับความเดือดร้อน


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองปลัดยุติธรรม เผยลุงวิศวกรยิงวัยรุ่น ป่วยเข้า รพ. ยกเลิกนัดขอคุ้มครองพยาน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:02:49 12,863 อ่าน
TOP