x close

เมียเล่นพิเรนทร์ อยากแกล้งผัว โทร. หลอกตำรวจว่ามีคนตาย สุดท้ายเป็นแบบนี้ !!!


เมียแจ้งจับผัวเสพยาเสพติด

             ตำรวจรับแจ้งมีคนตายในห้องพัก รุดไปตรวจสอบ กลับไม่เจอศพ เจอแต่ผู้ต้องหาเสพยา สรุปเมียผู้ต้องหาเป็นคนโทรศัพท์แจ้ง เพราะต้องการแกล้งสามี สุดท้ายถูกรวบตัวไปตามระเบียบ

             วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Achara Paisanteerajit เปิดเผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุน็อกยาเสพติด บนตึกชั้น 4 ภายใน ซ.นิมิตรใหม่ 3/1 จึงประสานงานไปยังกู้ภัย ประชาสำราญ 17 สุวินทวงศ์ 191 นคร 48 ให้รุดเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบประตูถูกล็อกจากด้านใน และมีคนอยู่ในห้องแต่ไม่ยอมเปิด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 20 นาที ผู้ที่อยู่ภายในห้องซึ่งเป็นวัยรุ่น 2 คน จึงเปิดประตูออกมา

             จากการตรวจค้นภายในห้องไม่พบผู้เสียชีวิตน็อกยาแต่อย่างใดทำให้งงทั้งตำรวจและกู้ภัยว่าใครที่แจ้งแบบนี้ ทั้งนี้ จากการตรวจค้นเพิ่มเติมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบอุปกรณ์การเสพยาจำนวนมากอยู่ภายในห้อง และจากตรวจสอบอย่างละเอียดพบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายในห้องดังกล่าว ในขณะเดียวกันนั้น อยู่ ๆ ก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหารายหนึ่ง
เมียแจ้งจับผัวเสพยาเสพติด

             ทางเจ้าหน้าที่ จึงจัดการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ ของผู้ที่โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจว่ามีคนตายในห้องนั้น จนได้ข้อสรุปว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์เดียวกันกับภรรยาของผู้ต้องหา โดยเธอตั้งใจแกล้งสามีจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความ และในที่สุดทางสามีก็ถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวไปตามดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมียแจ้งจับผัวเสพยาเสพติด

เมียแจ้งจับผัวเสพยาเสพติด

เมียแจ้งจับผัวเสพยาเสพติด

เมียแจ้งจับผัวเสพยาเสพติด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Achara Paisanteerajit
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเล่นพิเรนทร์ อยากแกล้งผัว โทร. หลอกตำรวจว่ามีคนตาย สุดท้ายเป็นแบบนี้ !!! อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:59:59 195,725 อ่าน
TOP