x close

หนุ่มน้ำใจประเสริฐ กางร่มให้คนเจ็บบนถนน เจ็บแล้วไม่อยากให้เจ็บซ้ำ




          เปิดภาพประทับใจ หนุ่มน้ำใจงามยืนกางร่มกันแดดให้คนเจ็บ หลังขี่รถชนเก๋งจนล้มคว่ำ และหมดสติไป

          วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2560) เมื่อเวลา 12.00 น. เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถเก๋ง บนถนนสุขุมวิท กม.173 เส้นทางเตาถ่าน-สัตหีบ บริเวณหน้าโรงเรียนธัมมสิริศึกษา ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จึงประสานกู้ภัยรุดตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บคือ น.ส.เพชรชรี ภูริมนาค อายุ 25 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน มีบาดแผลถลอกทั่วร่าง ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้บาดเจ็บ ไถลห่างไปไกลกว่า 50 เมตร
          ทั้งนี้ พบว่าในระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ได้มีหนุ่มพลเมืองดีน้ำใจงาม คอยยืนถือร่มกางกันแดดให้กับสาวผู้บาดเจ็บ เป็นเวลานานถึง 30 นาที จนกระทั่งกู้ภัยเข้าช่วยเคลื่อนย้ายส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งภาพดังกล่าวได้สร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก


          จากการสอบถาม น.ส.เสาวลักษณ์ น่วมพันธุ์ อายุ 23 ปี เจ้าของรถเก๋งซึ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจะไปร่วมลอยอังคารที่อ่าวสัตหีบ คนเจ็บก็ได้ขี่รถวิ่งตัดออกมาจากไหล่ทาง พุ่งขึ้นมาบนถนนอย่างกะทันหัน ก่อนจะพุ่งชนเข้าด้านข้างตัวรถของตนจนพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้ำใจประเสริฐ กางร่มให้คนเจ็บบนถนน เจ็บแล้วไม่อยากให้เจ็บซ้ำ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:07:15 7,427 อ่าน
TOP