x close

สื่อนอกตีข่าว กัมพูชารวบแล้ว หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ปมยิงนักธุรกิจต่างชาติคารถหรู


ยิงนักธุรกิจรับทำเว็บไซต์ชาวอังกฤษ

         จากกรณีที่มีคนร้ายเปิดประตูรถยิง นายโทนี่ เคนเวย์ นักธุรกิจรับทำเว็บไซต์ชาวอังกฤษ เสียชีวิตในรถปอร์เช่สีแดง หน้าสปอร์ตคลับ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2560 โดยต่อมามีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เผยว่าคนร้ายดักรอนายโทนี่อยู่ที่หน้าศาลา กระทั่งเห็นนายโทนี่เดินไปที่รถ คนร้ายจึงโผล่ออกมาเปิดประตูรถจ่อยิง ก่อนจะรีบซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนหลบหนีไปนั้น [อ่านข่าว : เปิดคลิปจ่อยิงนักธุรกิจต่างชาติดับคารถ ท่ามกลางความมึนงงของคนในที่เกิดเหตุ]

         ล่าสุด (16 กุมภาพันธ์) เว็บไซต์สกายนิวส์ ได้ลงรายงานความคืบหน้าของคดีดังกล่าว เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชาสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนร่วมในคดีดังกล่าวได้แล้ว 1 ราย ซึ่งศาลได้เผยชื่อในเวลาต่อมาว่าคือ นายโทบี้ เจมส์ เนลแฮมส์ วัย 45 ปี ชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตามทั้งทางไทยและกัมพูชาไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผู้ต้องสงสัย และสถานการณ์ในการเข้าจับกุมครั้งนี้
         ขณะที่ก่อนหน้านี้ทางตำรวจไทยได้เผยชื่อผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย ที่คาดว่าน่าจะหลบหนีเข้ากัมพูชาไปแล้ว คือ นายอาเบล คาลไดรา โบนิโต ชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นมือปืน และ นายไมลส์ ดิกเกน เทอร์เนอร์ ชาวอังกฤษ คนขี่จักรยานยนต์ที่พามือปืนหลบหนี

ภาพจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าว กัมพูชารวบแล้ว หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ปมยิงนักธุรกิจต่างชาติคารถหรู อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:56:42 5,499 อ่าน
TOP