x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ล่า 9 พี่น้องร่วมสายเลือด ตั้งแก๊งฉกของตามห้างนาน 14 ปี จับได้แล้ว 4 ราย

| 13,751 อ่าน

          ตำรวจกองปราบปราม ตามจับกุม 9 พี่น้องร่วมสายเลือด ตั้งแก๊งเป็นโจรตระเวนลักทรัพย์ตามห้างสรรพสินค้า-ร้านสะดวกซื้อ ตั้งแต่ปี 46 ล่าสุดจับได้แล้ว 4 ราย

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า ตำรวจกองปราบปราม (บก.ป.) นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาหลายรายประกอบด้วย

          1. น.ส.ติ๋ม เอี่ยมผึ้ง อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ข้อหาลักทรัพย์
           2. น.ส.จิ๋ว เอี่ยมผึ้ง อายุ 44 ปี จำเลยตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสงคราม ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ
           3. น.ส.ต๋อย เอี่ยมผึ้ง อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์

          ซึ่งทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน โดยจับกุม น.ส.ติ๋ม ได้ที่ จ.ปทุมธานี ส่วน น.ส.จิ๋ว จับกุมได้ที่ซอยกุนนที เขตดินแดง กทม. ขณะที่ น.ส.ต๋อย สามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรคลองถนน เขตสายไหม กทม.

          สืบเนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 3 คนนี้ รวมถึงพี่น้องร่วมสายเลือดอีก 6 คน รวมเป็น 9 คน มีพฤติการณ์ก่อเหตุลักทรัพย์ตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ มาตั้งแต่ปี 2546 ต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันเป็นเวลาร่วม 14 ปี ซึ่งคนร้ายทั้งหมดแยกย้ายกันก่อเหตุในหลายพื้นที่ด้วยกัน

          ต่อมาผู้ต้องหาทั้ง 3 คนนี้ถูกแจ้งความดำเนินคดี และถูกศาลออกหมายจับไว้ เมื่อถูกจับกุมและส่งตัวไปดำเนินคดีในชั้นศาลแต่กลับหลบหนีระหว่างได้รับการประกันตัว กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงนำผู้ต้องหาส่งศาลที่ออกหมายจับไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาแก๊งนี้ ทราบว่า ก่อนหน้าที่จะมีการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาสมาชิกแก๊งดังกล่าวได้แล้ว 1 ราย ทำให้ขณะนี้เหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีการจับกุมอีก 5 ราย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่า 9 พี่น้องร่วมสายเลือด ตั้งแก๊งฉกของตามห้างนาน 14 ปี จับได้แล้ว 4 ราย อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:13 13,751 อ่าน
TOP