x close

ครูจอมทรัพย์ ลั่นขอความเป็นธรรมหลังรื้อฟื้นคดี ถ้าชาตินี้ไม่ได้ ก็จะตามทวงไปถึงชาติหน้า

ครูจอมทรัพย์

          ครูจอมทรัพย์ เปิดใจครั้งแรกหลังศาลไต่สวนการรื้อฟื้นคดี เผยหากถูกตัดสินว่าผิดจะหาความเป็นธรรมต่อ ชาตินี้ไม่ได้ก็ตามไปชาติหน้า พร้อมแจงไม่ได้เป็นกิ๊ก ครูอ๋อง ชี้สนิทเพราะเรียนมาด้วยกัน

          กรณีนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคต อดีตครูที่ต้องติดคุก 1 ปี 6 เดือน ข้อหาขับรถชนคนตาย ก่อนจะออกมายืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ จนศาล จ.นครพนม ได้สั่งให้รื้อคดีเพื่อหาพยานหลักฐาน ซึ่งตอนนี้กำลังรอศาลฎีกาว่าจะวินิจฉัยว่าเธอจะพ้นมลทินหรือไม่ แม้ระหว่างนั้นทางฝั่งตำรวจจะเชื่อว่ามีการจัดฉากหาคนมารับผิดแทนครูรายนี้นั้น

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 รายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ครูจอมทรัพย์ เป็นครั้งแรกหลังศาลไต่สวนเสร็จสิ้น โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกอีกฝั่งเชื่อว่ามีขบวนการจัดฉากหาคนผิดแทน โดยระบุว่า เพื่อนทุกคนที่ช่วยเหลือต่างเป็นครู และคงไม่มีใครเสี่ยงหาเรื่องใส่ตัว แต่เพียงแค่อยากช่วยให้เธอได้รับความยุติธรรมเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ตนเป็นแพะคนเดียวก็พอแล้วอย่าให้เพื่อนหรือครอบครัวตนต้องโดนด้วยเลย
   
          ทั้งนี้ครูจอมทรัพย์ กล่าวถึงความสัมพันธ์กับ นายสุริยา นวลเจริญ หรือ ครูอ๋อง หนึ่งในเพื่อนครูที่ช่วยเหลือตามหาผู้ก่อเหตุตัวจริง ระบุว่า ตนไม่ได้เป็นกิ๊กกันตามที่บางคนสงสัย แต่เป็นเพื่อนที่สนิทเพราะเรียนมารุ่นเดียวกัน ส่วนกรณีที่มีพยานฝั่งตำรวจอ้างว่าถูก ครูอ๋อง จ้างให้รับผิดแทน ตนก็ไม่เชื่อว่า ครูอ๋อง จะวางแผนอะไรตามที่ถูกกล่าวหาเช่นกัน แต่ยอมรับว่าตอนนี้ยังติดต่อเพื่อนคนนี้ไม่ได้


          นอกจากนี้ ครูจอมทรัพย์ ยังกล่าวถึงประเด็นที่หากศาลวินิจฉัยออกมาว่าตนเองชนคนตาย ระบุว่า ตนพร้อมจะต่อสู้ต่อไป แม้ว่าชาตินี้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตายไปชาติหน้าก็จะตามทวงทุกชาติไป






ภาพและข้อมูลจาก
รายการต่างคนต่างคิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจอมทรัพย์ ลั่นขอความเป็นธรรมหลังรื้อฟื้นคดี ถ้าชาตินี้ไม่ได้ ก็จะตามทวงไปถึงชาติหน้า อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:13:31 18,608 อ่าน
TOP