x close

หนุ่มแค้นจัด โดนห้ามเข้าคอนเสิร์ตที่อยุธยา คว้าปืนเอ็ม 16 หวังไปถล่มยิง



          หนุ่มแค้นปมคอนเสิร์ตไม่ให้เข้างาน แบกปืนเอ็ม 16 กะเข้ายิงถล่ม แต่เจอด่านตำรวจจึงถูกยิงสกัด ด้านคนขับรถหลบหนีได้เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณถนนข้างวัดภูเขาทอง ม.5 ต.ลุมพลี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุ เป็นถนนเลียบพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าอู่ทอง วัดภูเขาทอง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบนายสรศักดิ์ สุขสังวร อายุ 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ห่างออกไปบริเวณริมถนนพบอาวุธปืนเอ็ม 16 สภาพดัดแปลงตกแต่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          สอบสวนพบว่านายสรศักดิ์ ที่เพิ่งพ้นโทษข้อหาปล้นรถจักรยานยนต์มาได้ไม่นาน ได้ชวนนายเรวัตร แดงหลุ่ม อายุ 28 ปี และเพื่อน ๆ ไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตหนึ่ง แต่ปรากฏว่าทางผู้จัดงานไม่ให้เข้า ทั้งหมดจึงไปนั่งดื่มสุรากัน และยังไม่หายโมโหที่ถูกห้าม จึงตั้งใจจะเอาปืนไปยิงถล่มงานดังกล่าว ขณะที่ทั้งคู่ขี่จักรยานยนต์มาก็ได้เจอกับด่านตำรวจ ซึ่งนายเรวัตรที่เป็นคนขับได้ทิ้งรถจักรยานยนต์และวิ่งหนีเข้าป่าไป แต่นายสรศักดิ์กลับยกปืนเอ็ม 16 เล็งใส่ จึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกย้ายติดตามตัวนายเรวัตร เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไปส่วนนายสรศักดิ์ นั้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพกพาอาวุธปืน และมีอาวุธปืนสงครามในชุมชนและทางสาธารณะ





ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นจัด โดนห้ามเข้าคอนเสิร์ตที่อยุธยา คว้าปืนเอ็ม 16 หวังไปถล่มยิง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:46:48 51,654 อ่าน
TOP