x close

นาทีเฉียดตาย รถเมล์สาย 207 เบรกแตก สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์โดดหลบฉิวเฉียด

รถเมล์สาย 207 เบรกแตก

         เปิดคลิปนาทีเฉียดตาย หลังรถเมล์สาย 207 เบรกแตก พุ่งชนรถจักรยานยนต์-รถเมล์ กลางแยกบางกะปิ เบื้องต้นกรมขนส่งเรียกตัวเข้าพบแล้ว

         จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Nat Labour ซึ่งบันทึกเหตุการณ์เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ขณะที่รถเมล์สาย 207 คันสีเหลือง ซึ่งคาดว่าเบรกแตกกลางสามแยกบางกะปิ ก่อนหักหลบซ้ายเฉี่ยวรถจักรยานยนต์และพุ่งชนรถเมล์คันสีส้มที่จอดอยู่ด้านหน้า โดยมีข้อความระบุว่า "วินาทีเฉียด... @สามแยกบางกะปิรถเมล์สาย 207 น่าจะเบรกแตก หรือไม่ก็มาเร็วจนเบรกไม่ทัน"
รถเมล์สาย 207 เบรกแตก

         ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าวและได้รับการเปิดเผยว่า รถเมล์คันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเกิดเบรกแตกทำให้หยุดรถไม่ทัน เนื่องจากในขณะนั้นตนไม่ได้ยินเสียงเบรกหรือเสียงแตรใด ๆ ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถเมล์คันสีส้มที่จอดอยู่ด้านหน้า และขับหลบไปยังเลนซ้ายสุด เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์มีแผลฟกช้ำบริเวณต้นขา ส่วนรถเมล์คันสีส้มกระจกหลังแตกอีกด้วย

         นอกจากนี้มีรายงานว่า ทางกรมขนส่งทางบกได้เรียกคนขับรถเมล์คันก่อเหตุดังกล่าวเข้าไปสอบถามรายละเอียด และได้ไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสันแล้ว โดยเบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุดังกล่าว น่าจะเกิดจากเบรกแตกอีกทั้งไม่ได้เกิดอุบัติเหตุที่ร้ายแรง มีเพียงแผลฟกช้ำจากคนขี่รถจักรยานยนต์และกระจกรถเมล์สีส้มที่อยู่ด้านหน้าแตกเท่านั้น

         อย่างไรก็ตามในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ทางองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จะเรียกตัวคนขับรถเมล์คันดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง




ภาพและคลิปจาก เฟซบุ๊ก Nat Labour
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเฉียดตาย รถเมล์สาย 207 เบรกแตก สาวซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์โดดหลบฉิวเฉียด อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:46:55 8,677 อ่าน
TOP