x close

ไม่รอด ตำรวจจับมือฆ่าลิเกสาวประเภทสอง แค้นไม่จ่ายค่าตัวหลังมีเพศสัมพันธ์

 

          ตำรวจรวบตัวลูกจ้างร้านขายเหล็ก หลังก่อเหตุฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง สารภาพแค้นมีเพศสัมพันธ์กันแล้วไม่ยอมจ่ายค่าตัว

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายชญานนท์ หรือผึ้ง ลิเกสาวประเภทสอง อายุ 35 ปี ถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทงเสียชีวิตภายในบ้าน ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังโทร. มานัดแนะให้ไปเจอ ญาติเผยผู้ตายใส่ทอง 2 เส้น ตำรวจสันนิษฐานเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ (อ่านข่าว ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง ได้ทองแล้วชิ่งหนี มุ่งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์)

ฆ่าคนตาย
          ความคืบหน้าล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2560) ตำรวจได้จับกุมตัว นายอนุวัฒน์ เพ็งพุฒ อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุบีบคอและใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายชญานนท์ เกิดพันธุ์ สาวประเภทสอง นักแสดงลิเกคณะ ส.สำรวมศิลป์ จนเสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านที่กำลังก่อสร้างหลังหนึ่งในอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนลงมือชิงทรัพย์หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านของภรรยาผู้ต้องหา

          อย่างไรก็ดี นายอนุวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นลูกจ้างของร้านขายเหล็ก และรู้จักกับผู้ตายมาก่อน เคยมีเพศสัมพันธ์กัน 2-3 ครั้ง และทุกครั้งจะได้เงินจากผู้ตายครั้งละประมาณ 200-300 บาท ซึ่งล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายเงิน บอกจะจ่ายให้ภายหลัง

          กระทั่งวันเกิดเหตุตนได้ติดต่อมาหาผู้ตายเพื่อจะขอซื้อยาบำรุงที่ผู้ตายขายอยู่ แต่ผู้ตายได้ขอให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงชวนกันเข้าไปภายในห้องน้ำที่เกิดเหตุ ก่อนที่ตนจะทวงเงินอีกครั้งจากผู้ตาย แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมให้อีกจึงเกิดความโมโห เดินออกมาจากห้องน้ำไปหยิบอาวุธมีดมาจากภายในบ้านของผู้ตายซึ่งอยู่ใกล้กัน ก่อนมีเพศสัมพันธ์จนเสร็จ

ฆ่าคนตาย
          จากนั้น ตนจึงทวงเงินผู้ตายอีกครั้ง แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงใช้มือบีบคอผู้ตายแล้วใช้มีดจ้วงแทงจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง สร้อยข้อมือ 2 สลึง แหวนอีก 1 วง หลบหนีไป และได้นำสร้อยคอทองคำของผู้ตายไปขาย เพื่อเอาเงินไปซื้อแหวนทอง 2 วง ไปให้กับภรรยาของตนเอง



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ตำรวจจับมือฆ่าลิเกสาวประเภทสอง แค้นไม่จ่ายค่าตัวหลังมีเพศสัมพันธ์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:34:59 20,367 อ่าน
TOP