x close

แบบนี้เลยเหรอ จีนใช้โดรนพ่นไฟ กำจัดขยะเกาะตามสายไฟฟ้า (มีคลิป)

จีนใช้โดรนพ่นไฟ กำจัดขยะเกาะตามสายไฟฟ้า

จีนใช้โดรนพ่นไฟ กำจัดขยะเกาะตามสายไฟฟ้า

        แบบนี้ก็ได้เหรอ ? จีนผุดไอเดียกำจัดขยะที่ตกค้างตามสายไฟแบบสุดแปลก ใช้โดรนพ่นไฟเผาทิ้ง เผยเป็นอนาคตของการกำจัดขยะบนสายไฟฟ้าในประเทศ

        การเอาเปลวไฟไปจ่อใกล้สายไฟฟ้ามันดูเป็นความคิดที่บ้าระห่ำและไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง แต่สำหรับบริษัท เซียงหยาง ซึ่งเป็นพัฒนาอุปกรณ์เทคโนโลยีในประเทศจีนนั้น พวกเขามีความคิดเห็นที่ตรงกันข้าม โดยทางบริษัทได้ผลิตอุปกรณ์ใหม่เพื่อกำจัดขยะที่ตกค้างตามสายไฟฟ้า เจ้าอุปกรณ์ที่ว่าคือโดรนพ่นไฟ
        จากการรายงานของสำนักข่าวรัสเซียทูเดย์ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า การกำจัดขยะที่ตกค้างตามสายไฟฟ้าถือว่าเป็นงานหนักและใช้เวลานาน โดรนพ่นไฟจะสามารถประหยัดเวลาในการทำงานของช่างไฟไปได้มาก ไม่ต้องเสียเวลาปีนขึ้นเสาไปเกี่ยวขยะอีกต่อไป กดรีโมทคลิกเดียว ไฟพ่นพรึ่บ เผาขยะที่ตกค้างไปได้ในพริบตา

จีนใช้โดรนพ่นไฟ กำจัดขยะเกาะตามสายไฟฟ้า

จีนใช้โดรนพ่นไฟ กำจัดขยะเกาะตามสายไฟฟ้า

        การใช้โดรนเพื่อทำความสะอาดนั้นเป็นเทคโนโลยีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีการใช้โดรนเพื่อดับไฟในพื้นที่ที่มีเพลิงไหม้ แต่ไม่เคยใช้โดรนพ่นไฟเพื่อทำอะไรแบบนี้มาก่อน นับว่าเป็นครั้งแรกในโลกเลยก็ว่าได้



ภาพจาก Inverse สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เลยเหรอ จีนใช้โดรนพ่นไฟ กำจัดขยะเกาะตามสายไฟฟ้า (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:10:31 16,137 อ่าน
TOP