x close

สาวแค้นแฟนมีกิ๊ก ประจานภาพพร้อมแฉแอบซุกยาเสพติด จี้ตำรวจเร่งสืบ

  ค้ายา

          สาวสุดแค้น โพสต์เฟซบุ๊กประจานภาพอดีตแฟนหนุ่ม แฉเป็นยามบังหน้า แต่แอบขายยาไอซ์ พร้อมแจ้งเบาะแสครบ ด้านตำรวจชัยนาทเร่งตรวจสอบ

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์แชร์ภาพที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพชายซึ่งเป็นแฟนเก่า พร้อมภาพยาเสพติด และมีการบอกพิกัดให้ตำรวจเข้าตรวจสอบอย่างชัดเจน คาดสาเหตุมาจากความคับแค้นที่แฟนหนีไปมีกิ๊กจึงลงมือแฉดังกล่าว

 ค้ายา
          โพสต์ดังกล่าวอ้างว่าชายในภาพมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แต่เป็นการทำบังหน้า เพราะแท้จริงเจ้าตัวแอบขายยาไอซ์ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กยังได้ทำการเรียกตำรวจ สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ให้มาดำเนินการจับกุมในเรื่องนี้ พร้อมกับแจ้งเบาะแสว่าชายในภาพอยู่แถววัดโบสถ์ และซ่อนยาเอาไว้ที่ป่ากล้วยหลังบ้าน

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง สภ.สรรคบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เบื้องต้นจะตรวจสอบว่าบุคคลในภาพคือใคร และอยู่ในพื้นที่หรือไม่ โดยทางหน่วยงานไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะถูกกล่าวพาดพิง จึงจะเร่งพิสูจน์ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

 ค้ายา

 ค้ายา

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแค้นแฟนมีกิ๊ก ประจานภาพพร้อมแฉแอบซุกยาเสพติด จี้ตำรวจเร่งสืบ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:57:45 30,868 อ่าน
TOP