x close

ช่อนี้พี่มอบให้ หนุ่มจีนสุดทุ่ม จัดช่อเงินสดกว่า 5 หมื่น แทนดอกไม้ให้แฟนสาว

ช่อเงินสด

          หนุ่มจีนสุดทุ่ม จัดช่อเงินสดมูลค่ากว่า 5 หมื่น แทนดอกไม้ให้แฟนสาว ด้านชาวเน็ตมองเป็นไอเดียสุดแหล่ม แถมยังโรแมนติกอีกด้วย

          การได้รับช่อดอกไม้จากแฟนหนุ่มนั้นคงจะเป็นโมเมนต์แสนโรแมนติกที่สาว ๆ หลายคนเฝ้ารอ แต่มันคงเป็นเรื่องน่าเศร้าที่อีกไม่นานดอกไม้แสนสวยเหล่านั้นก็จะเหี่ยวเฉาและร่วงโรยไป ทิ้งไว้เพียงความทรงจำเท่านั้น ซึ่งอาจเป็นเพราะเหตุนี้เองที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนในยุคนี้เลือกที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษอย่างอื่นแทนดอกไม้ให้สาวคนรัก แต่แน่นอนว่าย่อมไม่ทิ้งความโรแมนติกแบบเดิม ๆ
          ดังเช่นหนุ่มจีนรายนี้ ที่ตัดสินใจหอบเงินปึกใหญ่ตรงไปยังร้านขายดอกไม้ในเมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน เพื่อขอให้เจ้าของร้านนำเงินสดซึ่งประกอบไปด้วยแบงก์ 100 หยวน จำนวน 100 ใบ มูลค่ารวม 10,000 หยวน (ราว 50,000 บาท) มาม้วนเข้าเพื่อจัดใส่ช่อแทนดอกไม้ทีละใบ จนออกมาเป็นช่อดอกไม้ที่ทำจากเงินสดแสนสวยงาม ดังที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้มีรายงานเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

ช่อเงินสด

          ด้านเจ้าของร้านที่แอบมึนงงกับคำขอแสนประหลาดนี้ในทีแรก เผยว่า ลูกค้าหนุ่มบอกว่าอยากจะมอบของขวัญที่แท้จริงแก่แฟนสาว เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีไก่นี้
 
          ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกเห็นด้วยที่หนุ่มคนนี้เลือกจะมอบเงินสด เป็นของขวัญแทนดอกไม้ เพราะมันดูจับต้องได้มากกว่าดอกไม้ที่อีกไม่นานก็เฉาตาย แถมการจะนำเงินเหล่านี้มาใช้ยังต้องอาศัยความพยายามในการแกะเงินออกทีละใบ ดีกว่าการให้เงินสดเธอไปเฉย ๆ อย่างมาก

ช่อเงินสด

          อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีหนุ่มจีนหัวใส นำเงินสดมาจัดช่อมอบแก่แฟนสาว โดยในปีที่ผ่านมาก็มีหนุ่มรายหนึ่งหอบช่อเงินสดมูลค่า 5,000 หยวน (ราว 25,000 บาท) มาขอแฟนสาวแต่งงาน ซึ่งไม่ต้องเดาก็คงจะรู้ว่าฝ่ายสาวนั้นเซย์เยส แถมยังมีบางคนนำเนื้อสด ๆ มาม้วนทำเป็นช่อให้แก่แฟนสาวนักหม่ำของเขาอีกด้วย

ภาพจาก society.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่อนี้พี่มอบให้ หนุ่มจีนสุดทุ่ม จัดช่อเงินสดกว่า 5 หมื่น แทนดอกไม้ให้แฟนสาว อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:33:42 13,970 อ่าน
TOP