x close

หวาดเสียว เด็กน้อยย่องเข้าขี่หลังวัว หลังพ่อท้าจะให้เงิน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด

หวาดเสียว ! เด็กน้อยย่องเข้าขี่หลังวัว หลังพ่อท้าจะให้เงิน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด

           เผยคลิปเด็กน้อยย่องเข้าขี่หลังวัว หลังพ่อท้าจะให้เงิน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด นับเป็นเรื่องสอนใจพ่อแม่ อย่าประมาทกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้น

           ในขณะที่ผู้ปกครองส่วนมากมักจะทราบดีอยู่แล้วว่าการดูแลเด็กเล็กด้วยความระมัดระวังนั้น นับเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง และทางที่ดีก็ไม่สมควรให้เด็กตกอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงต่ออันตราย แต่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ชาวไร่จากรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ ครอบครัวนี้อาจจะหลงลืมไปว่าเหล่าวัวหนุ่นในไร่ของพวกเขานั้นใช่ว่าจะวางใจได้เสมอไป จึงได้เกิดเหตุไม่คาดฝันที่พวกเขาคงจำไปอีกนาน
           โดยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดคลิปที่ สกอตต์ คลาร์ก นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กของเขา เผยให้เด็กภาพขณะเด็กชายตัวน้อยกำลังเดินย่องเข้าไปด้านหลังวัวหนุ่ม โดยมีเสียงของผู้เป็นพ่ออธิบายด้วยว่าตัวเองได้ท้าลูกชายไว้ ว่าหากเขาย่องเข้าไปกระโดดขึ้นหลังวัวได้สำเร็จ ก็จะได้รับเงิน 20 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 700 บาท)

หวาดเสียว ! เด็กน้อยย่องเข้าขี่หลังวัว หลังพ่อท้าจะให้เงิน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด

           แม้จะมีเสียงคัดค้านขึ้นมาว่ามันดูค่อนข้างอันตราย แต่คนเป็นพ่อก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ยังคงหัวเราะอย่างสนุกสนานในขณะที่เด็กชายเข้าไปใกล้วัวได้ และกระโดดขึ้นหลังของมันอย่างไม่กลัวเกรง แต่ทันใดนั้นเองก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ เจ้าวัวหนุ่มก็ผุดลุกขึ้นแล้ววิ่งกระโจนออกไป จนทำให้ร่างน้อย ๆ ของเด็กชายถูกโยนขึ้นจากหลังของมัน

           คลิปถูกตัดภาพออกไปพร้อมกับเสียงหวีดร้องของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ไม่มีใครทราบถึงชะตากรรมของเด็กคนนี้ซึ่งสร้างความเป็นกังวลแก่ชาวเน็ตอย่างมาก

           อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเด็กน้อยรายนี้จะดวงแข็งกว่าที่คิด เพราะต่อมาพ่อของเขาได้เข้ามาเผยว่า ลูกชายของเขายังสามารถเกาะหลังวัวต่อได้อีกหลายวินาที เจ้าวัวตัวนี้เป็นวัวที่เด็กชายให้อาหารเป็นประจำ และเด็กน้อยก็มีทักษะที่ดี เขาสนุกกับมันและคิดว่าตัวเองเป็นคาวบอยด้วย

           แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยอมรับในความประมาทของตัวเอง เพราะเขาคาดไม่ถึงจริง ๆ ว่าลูกจะกล้าย่องเข้าไปหาวัว หรือแม้แต่กล้ากระโดดขี่หลังมันจริง ๆ จากนั้นผู้เป็นพ่อยังได้โพสต์ภาพของลูกชายที่ได้รับเงินรางวัล 20 ดอลลาร์สหรัฐ ของเขาจริง ๆ ตามสัญญา




ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Scott Clark


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว เด็กน้อยย่องเข้าขี่หลังวัว หลังพ่อท้าจะให้เงิน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19:18:21 41,551 อ่าน
TOP