x close

เหยื่อโดนชนแล้วหนีที่บุรีรัมย์ รับ เห็นคลิปแล้วเสียใจ วอนคู่กรณีรับผิดชอบ

ชนแล้วหนี

          เหยื่อโดนชนแล้วหนีที่บุรีรัมย์ รับ เห็นคลิปแล้วเสียใจ วอนคู่กรณีออกมารับผิดชอบ ด้านแม่ เผย ถ้าลงมาช่วยจะไม่เอาผิด ตอนนี้แจ้งความแล้ว

          จากกรณีที่มีคลิปรถยนต์ไร้น้ำใจ ขับปาดหน้าก่อนหักเลี้ยวชนรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่เลนซ้ายสุด จนร่างกระเด็น จากนั้นก็ขับไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น (อ่านข่าว เก๋งไร้น้ำใจชนมอเตอร์ไซค์โครม-ร่างกระเด็น แต่ขับหนี ไม่แม้ลงมาดูคนเจ็บ)



ชนแล้วหนี

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า จากการไปสอบถามข้อมูลที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พบว่า คนขี่รถจักรยานยนต์คือ นางสาวอัฐริยา บุญปก นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ปี 1 วัย 21 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหน้า แขน ขา สะโพก และยังจำอะไรไม่ค่อยได้ แต่พอเล่าได้ว่า วันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อยาแก้แพ้ในตัวเมือง กำลังจะกลับที่พัก พอถึงจุดเกิดเหตุโดนชนจนสลบ ตื่นมาอีกทีอยู่โรงพยาบาลแล้ว

          พอเห็นคลิปชนแล้วหนียิ่งรู้สึกเสียใจ อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


ชนแล้วหนี

          ด้านนางอารีย์ บุญปก แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เห็นคลิปก็รู้สึกน้ำตาไหล ไม่มีใครช่วยเหลือลูก ต้องนอนสลบกลางถนน อยากจะให้รถยนต์คู่กรณีรับผิดชอบบ้าง หากลงมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ครอบครัวอาจไม่เอาเรื่อง แต่เมื่อชนแล้วหนีแบบนี้ จึงได้แจ้งความเอาผิดคนขับรถแล้ว และขอให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้โดยเร็ว

ชนแล้วหนี

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อโดนชนแล้วหนีที่บุรีรัมย์ รับ เห็นคลิปแล้วเสียใจ วอนคู่กรณีรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:13:52 9,955 อ่าน
TOP