x close

แฉตากล้องหัวหมอ !! นัดสาวถ่ายแบบ หลอกนัดเจอ-ชวนขึ้นห้อง หวังฟัน




          แฉข้อความแชท ตากล้องหัวหมอ นัดสาวถ่ายแบบ แต่สุดท้ายกลับชวนขึ้นห้องหวังฟัน ตื๊อจนหยดสุดท้าย ด้านฝ่ายหญิงไหวตัวทันเลยรอดมาได้

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ภาพข้อความแชทของตากล้อง และสาวรายหนึ่งที่ระบุว่า ตากล้องคนดังกล่าวทำทีเป็นจ้างถ่ายแบบ แต่สุดท้ายกลับล่อลวงขึ้นห้อง หวังจะมีอะไรด้วย

          โดยสาวเจ้าของเรื่องระบุว่า ได้แจ้งความแล้ว แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า และไม่รู้ว่าตากล้องคนดังกล่าวหลอกสาว ๆ มากี่รายแล้ว ซึ่งเรื่องเกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตากล้องคนดังกล่าวได้ทักมาติดต่อให้ช่วยเป็นนางแบบ เพื่อถ่ายรูปส่งผลงานเรียนต่อปริญญาโท ซึ่งเมื่อเข้าไปดูโปรไฟล์แล้วก็น่าเชื่อถือจึงตอบตกลง และนัดเจอที่ตลาดนัด กกท. เพราะเป็นสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน
          ซึ่งตากล้องได้บอกว่าไม่ต้องกังวลเพราะจะพาภรรยาไปด้วย และจะมารับ ตนก็ตอบตกลง แต่เมื่อเจอหน้าตากล้องกลับไม่พาภรรยามาด้วย และอ้างว่าภรรยาไปรับช่างแต่งหน้า เมื่อตนขึ้นรถตากล้องก็ชวนคุยถามว่าอยากได้อะไรไหม แถมยังเคยเป็นอาจารย์ในโรงเรียนแห่งหนึ่งด้วย ก่อนจะถามตนว่าอยากได้วุฒิจบไหม ทำให้ได้ ก่อนจะพาตนไปเปิดห้องที่ซอยรามคำแหง 81 อ้างว่าเปิดไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม ตนจึงขอรอข้างล่าง

          เจ้าของเรื่องเล่าต่อว่า สักพัก ตากล้องคนดังกล่าวก็อ้างว่าโทรศัพท์แบตฯ จะหมด เลยขอยืมโทรศัพท์ของตนโทร. หาภรรยา แต่พอได้โทรศัพท์คืน ก็พบว่าตนเข้าเฟซบุ๊กของภรรยาตากล้องคนนี้ไม่ได้แล้ว ประมาณว่าเข้าไปใช้เฟซบุ๊กของภรรยา บล็อกเฟซบุ๊กตน ต่อมาตนก็ได้ลงมารอข้างล่างแล้วบอกว่าไม่สบายใจ ถ้าภรรยาตากล้องมาเมื่อไรก็ค่อยมาเรียก และตนก็ได้โทร. ตามแฟนของตน ก่อนที่ต่อมาตากล้องจะลงมาตามและโกหกว่าภรรยามาแล้ว ตนจึงบอกให้ภรรยาตากล้องลงมารับ ก่อนที่ตากล้องจะยอมรับตรง ๆ ว่าภรรยาไม่ได้มาด้วย และยอมรับว่าอยากอยู่กับตน 2 คน


          สำหรับประเด็นที่ตนยอมรับงานนี้นั้น เป็นการถ่ายรูปที่ไม่มีความโป๊เลย และตากล้องดูไว้ใจได้ ซึ่งเมื่อตนไม่ยอมขึ้นห้อง ตากล้องก็จะเอาเรื่อง และบอกให้ขึ้นไปคุยดี ๆ แล้วจะให้ค่าเสียเวลา แต่ตนไม่ยอมขึ้น และได้ให้ตากล้องลงมา แต่ก็ไม่ยอมลงมา ตนให้ตากล้องโอนเงินมาก็ไม่โอน จะให้ตนขึ้นไปอย่างเดียว สุดท้ายตนจึงให้พนักงานโทร. ไปหาตากล้อง แต่ตากล้องไม่กล้าแม้แต่จะรับโทรศัพท์พนักงาน

          มันบอกอยากอยู่กันกับเรา 2 คน คือประเด็นที่รับงานถ่ายรูปคือไม่ได้โป๊อะไรเลยถึงกล้ารับ อีกอย่างคือดูหน้าไว้ใจได้ แล้วพอเราไม่ยอม เราจะเอาเรื่อง มันบอกว่าให้เราขึ้นไปคุยกับมันดี ๆ แล้วจะให้ค่าเสียเวลา แต่เราไม่ขึ้นไป เราให้มันลงมา มันไม่ยอมลง เราให้มันโอนมาก็ไม่ยอมโอน คือจะให้เราขึ้นไปหามันอย่างเดียว เราให้พนักงานโทร. ขึ้นไป มันไม่กล้าแม้แต่จะรับโทรศัพท์พนักงาน จึงอยากฝากเตือนสาว ๆ และขอให้คนที่เป็นตากล้องควรให้เกียรติผู้หญิงด้วย











ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉตากล้องหัวหมอ !! นัดสาวถ่ายแบบ หลอกนัดเจอ-ชวนขึ้นห้อง หวังฟัน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:22:57 26,752 อ่าน
TOP