x close

ผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา ยันพัทยาไม่ใช่เมืองหลวงแห่งเซ็กส์ เน้นขายธรรมชาติ


พัทยา

               ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยืนยัน พัทยาไม่ใช่เมืองเซ็กส์ระดับโลกตามที่สื่ออังกฤษอ้าง ระบุพบว่ามีนักธุรกิจอังกฤษเสียผลประโยชน์ ลั่น ห้ามเสนอข่าวแบบผิด ๆ
 

              จากกรณีเว็บไซต์ต่างประเทศ ของประเทศอังกฤษ ได้รายงานบทความเจาะลึกระบุว่า เมืองพัทยา เป็นเมืองหลวงแห่งเซ็กส์ พร้อมกับชี้ว่าคนที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา 1 ใน 5 คน ค้าบริการทางเพศนั้น

พัทยา
              เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ข้อมูลที่นำเสนอนั้นเป็นข้อมูลที่ผิดพลาดคลาดเคลื่อน เนื่องจากว่าเมืองพัทยาเป็นเมืองที่ขายธรรมชาติ ไม่ได้ขายเซ็กส์ตามที่ข่าวรายงาน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ประเพณีไทยมากกว่า ในส่วนของนักท่องเที่ยวมีจำนวนมากและเดินทางมาจากทั่วโลก อาจจะมีคนนี้ชอบลักษณะนี้ คนโน้นชอบลักษณะนั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีโสเภณีอยู่เกลื่อนกลาด ซึ่งทาง สภ.เมืองพัทยา ก็ได้ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลด้วยการกวดขันจับกุมพวกเตร็ดเตร่ตามชายหาดมาโดยตลอด พร้อมกับทำการตรวจสอบสถานบริการไม่ให้มีการค้ามนุษย์ และไม่ให้มีการลักลอบค้าประเวณี ที่ผ่านมาก็ได้มีการจับกุมบ้างแต่ก็ไม่มาก

pattaya

              นอกจากนี้แนวทางการสืบสวนพบว่ามีกลุ่มนักธุรกิจอังกฤษที่เข้ามาเปิดสถานบริการเสียผลประโยชน์บางอย่าง จึงให้ข่าวที่ผิด ๆ โดยการกล่าวหาว่าเมืองพัทยามีแต่โสเภณี เรื่องนี้จึงขอยืนยันอีกครั้งว่า เมืองพัทยาไม่ใช่เมืองเซ็กส์ระดับโลกแน่นอน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา ยันพัทยาไม่ใช่เมืองหลวงแห่งเซ็กส์ เน้นขายธรรมชาติ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:12:39 19,922 อ่าน
TOP