x close

สลด ว่าที่เจ้าบ่าวเครียดจัดทะเลาะแฟนสาว คิดสั้นยิงตัวตายคาเรือนหอ

ว่าที่เจ้าบ่าวยิงตัวตายคาเรือนหอ

           ว่าที่เจ้าบ่าวทะเลาะกับว่าที่เจ้าสาว เครียดจัดชักปืนยิงกรอกปากดับคาเรือนหอ คาดสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง

           วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายในบ้านไม่มีเลขที่ ม.4 ต.กระดังงา อ.บางคนที จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน
           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ภายในบ้านพบศพชายอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ทราบชื่อต่อมาคือ นายสัญญา นิลเพชร เสียชีวิตโดยสวมชุดวอร์มดับเพลิงเต็มยศนอนจมกองเลือด มีอาวุธปืนยาวลูกกรดวางอยู่บนตัวลักษณะเหมือนยิงกรอกปากตัวเอง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

           ด้านน้องชายของ นายสัญญา ผู้เสียชีวิต เผยว่า บ้านหลังนี้เป็นเรือนหอที่พี่ชายเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวที่ทำงานในเทศบาลเมืองสมุทรสงครามที่เดียวกัน ซึ่งงานจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 4-5 วัน ทั้ง 2 คนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนก็ไม่ทราบว่าทะเลาะกันด้วยสาเหตุใด แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง กระทั่งพี่ชายของตนมาฆ่าตัวตายในครั้งนี้


           จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีความหวังที่จะแต่งงาน แต่กลับมีปัญหาทะเลาะกับว่าที่เจ้าสาว จนทำให้คิดสั้นยิงตัวเองตายก็เป็นได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรและจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ว่าที่เจ้าบ่าวเครียดจัดทะเลาะแฟนสาว คิดสั้นยิงตัวตายคาเรือนหอ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:05:18 35,337 อ่าน
TOP