x close

ได้เหรอแบบนี้ สาวอัดคลิปแฉแท็กซี่มิเตอร์เจ๊ง-ตั้งราคาเอง แถมชี้หน้าขู่


แท็กซี่

         สาวอัดคลิปแท็กซี่มิเตอร์เจ๊ง แต่ยังมาขับรับผู้โดยสาร แถมตั้งราคาเอง ไม่พอใจถูกถ่าย โมโหชี้หน้าขู่ให้ลบคลิป แถมซัดกลับผู้โดยสารบางคนขึ้นแท็กซี่มาเป็นสิบ ๆ ปี ยังไม่รู้เลยว่า แท็กซี่คิดราคายังไง

         วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2560) บนโลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 เป็นผู้โพสต์ ทั้งนี้ในคลิปปรากฏเป็นบทสนทนาระหว่างผู้โดยสารและโชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งผู้โดยสารเห็นว่ามิเตอร์ของรถแท็กซี่คันนี้พังเลยบอกกับโชเฟอร์ว่าถ้าเสียก็ต้องซ่อม ไม่ใช่มาบอกผู้โดยสารหลังจากที่ขึ้นมาสักระยะแล้ว แล้วยังมาขอตั้งราคาเองอีก แต่ทางโชเฟอร์กลับบอกมาว่าซ่อมแล้วไม่หาย
         อย่างไรก็ดี ทางฝั่งของผู้โดยสารก็บอกต่อว่า จากบริเวณสี่แยกบางกะปิ ไปโอสถสภา ธรรมดานั่งระยะทางนี้ โดยมากค่าโดยสารประมาณ 55 บาท ให้ 60 ก็แล้วกัน แต่ทางโชเฟอร์ไม่ยอมบอกว่าค่ารถยังไงก็เกิน 80 บาท ซึ่งคนขับก็กล่าวต่อว่าผู้โดยสารบางคนขึ้นแท็กซี่มาเป็นสิบ ๆ ปี ยังไม่รู้เลยว่า แท็กซี่คิดราคายังไง

         เมื่อเป็นเช่นนี้ ผู้โดยสารคนดังกล่าวจึงบอกว่าให้ไป สน. ทางคนขับก็ตอบกลับมาว่า "ก็ไปดิ" ขณะเดียวกันเมื่อหันมาเห็นว่าผู้โดยสารกำลังอัดคลิปอยู่ก็มีอารมณ์ฉุนเฉียวแล้วชี้หน้าถามว่า "อะไร เดี๋ยวก็เขวี้ยงแตกเลย" พร้อมทั้งขู่ให้ลบคลิป บอกไม่งั้นจะแจ้งความ

แท็กซี่

แท็กซี่

         พอรถชะลอผู้โดยสารเลยเปิดประตูวิ่งลงมา จากนั้นคนขับแท็กซี่ก็จอดรถพร้อมลงมาจะหาเรื่อง ผู้โดยสารเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนเรียกคนให้ช่วย ซึ่งนับว่าเป็นความโชคดีที่มีตำรวจนอกเครื่องแบบขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาจึงเข้ามาเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้ ซึ่งทางตำรวจเองก็ได้บอกว่าคนขับนั้นผิดเนื่องจาก...

            1. ไม่สวมเสื้อยูนิฟอร์มคนขับแท็กซี่
            2. รู้ว่ามิเตอร์เสียก็ยังจะมาวิ่งรับผู้โดยสาร
            3. เรียกเก็บค่าโดยสารเกินราคาที่ควรจ่าย

         สุดท้ายคนขับแท็กซี่รายนี้เห็นท่าไม่ดีก็ขับรถหนีไป

คนขับแท็กซี่

         อย่างไรก็ดี บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ทำแบบนี้ปล้นไปเลยดีกว่าไหม เลิกเป็นคนขับแท็กซี่เถอะ นอกจากนี้อีกส่วนหนึ่งยังบอกด้วยว่า ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมสมัยนี้ใคร ๆ ก็เรียกใช้ Uber หรือ Grab กันหมด

คนขับแท็กซี่





แท็กซี่

แท็กซี่

แท็กซี่

แท็กซี่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอแบบนี้ สาวอัดคลิปแฉแท็กซี่มิเตอร์เจ๊ง-ตั้งราคาเอง แถมชี้หน้าขู่ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:41:24 31,823 อ่าน
TOP