x close
hilight > ข่าวการเมือง

สายข่าวแจง เบอร์โทร. บิ๊กป้อม ที่โดนเพจดังแฉ เป็นของจริง แต่ให้ลูกน้องถือ

| 9,495 อ่าน

          เพจเฟซบุ๊กแฉเบอร์โทร. พล.อ. ประวิตร อ้างให้คนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมโทร. ไปร้องเรียน ด้านสื่อสายทหารแจงเป็นเบอร์รองนายกจริง แต่ไม่ได้ถือเอง

          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรม #opsinglegateway โจมตีฝ่ายความมั่นคงของรัฐบาลอีกครั้ง โดยเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ซึ่งอ้างว่าเป็นของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้น

          ทั้งนี้เพจดังกล่าวแสดงความไม่พอใจรัฐบาลในหลายเรื่อง โดยล่าสุดคือกรณีใช้กำลังเจ้าหน้าที่บุกล้อมวัดพระธรรมกาย ซึ่งไม่นานนี้เพิ่งมีข่าวว่า นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ออกคำสั่งต่าง ๆ เกี่ยวกับการรับมือวัดพระธรรมกาย ถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดีนำเบอร์โทรศัพท์มาเผยแพร่จนถูกโทร. ไปรบกวน ก่อนที่ล่าสุดจะเป็น พล.อ. ประวิตร ซึ่งเพจดังกล่าวอ้างว่า ทำไปเพราะอยากให้คนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมมีโอกาสร้องเรียน รองนายกรัฐมนตรี เท่านั้น

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam มีใจความว่า เบอร์ดังกล่าวเป็นของ พล.อ. ประวิตร จริง แต่ไม่ได้ถือเอง เพราะมีนายทหารคนสนิทถือให้ ซึ่งปัจจุบัน พล.อ. ประวิตร ใช้อีก 2 เบอร์ ที่ไม่ได้อยู่ในการเปิดเผย ซึ่งการแฉของเพจดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อตัวรองนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรม #opsinglegateway, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายข่าวแจง เบอร์โทร. บิ๊กป้อม ที่โดนเพจดังแฉ เป็นของจริง แต่ให้ลูกน้องถือ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:41 9,495 อ่าน
TOP