x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ผัวโหดฆ่าเมีย หลั่งน้ำตาขอขมารูปถ่าย-ตัดพ้อถ้าไม่มีมือที่สามคงไม่เป็นเช่นนี้

| 18,912 อ่าน


คุมตัวหนุ่มโหดฆ่าภรรยา ทิ้งให้ลูกขวบเศษเฝ้าศพแม่ ทำแผน หลั่งน้ำตาขอขมารูปถ่าย พร้อมตัดพ้อถ้าไม่มีมือที่สามคงไม่เป็นเช่นนี้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา พบศพ น.ส.พรทิพย์ สุคนธสังข์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2560 สภาพศพมีรอยช้ำจากการถูกบีบคอ โดยมีลูกสาววัยขวบเศษนั่งเฝ้าศพคนเป็นแม่ ซึ่งตำรวจคาดว่าเป็นฝีมือสามีของผู้ตายทราบชื่อคือ นายวิรัช แก้ววิเชียร อายุ 38 ปี เนื่องจากได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยและพบว่ามีปากเสียงกับผู้ตายก่อนเกิดเหตุ และต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้วที่ จ.ชลบุรี นั้น

ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา กว่า 50 นาย คุมตัวนายวิรัชไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีกลุ่มญาติ เพื่อนของผู้ตาย และชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่นายวิรัช เข้าไปในห้องนอนได้มองไปที่รูปของภรรยาที่ติดอยู่ที่ฝาผนังห้องถึงกับหลั่งน้ำตา พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่นอนคุยกับภรรยาเกิดมีปากเสียงกันเรื่องเงินทองและเรื่องที่ภรรยากลับไปคุยกับสามีเก่า จากนั้นได้ถูกภรรยาตบหน้า ตนจึงใช้มือบีบคอภรรยาจนแน่นิ่งไป ซึ่งตอนนั้นตนไม่คิดว่าภรรยาจะเสียชีวิต ทั้งที่ลูกสาววัยขวบเศษยังนอนหลับอยู่ข้าง ๆ ตนจึงหยิบเอาโทรศัพท์มือถือและแหวนทองก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ทั้งนี้นายวิรัชได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปขอขมาต่อหน้ารูปภรรยา พร้อมกล่าวในเชิงตัดพ้อว่า ถ้าไม่มีมือที่สามเข้ามาในชีวิตเรื่องก็คงไม่เป็นเช่นนี้ จากนั้นนายวิรัชได้ออกไปกราบขอขมาป้าและแม่ของผู้ตาย ซึ่งแม่ของผู้ตายได้อโหสิกรรมให้และขอให้ไปรับกรรมที่ได้กระทำเอาไว้ โดยระหว่างการทำแผนนั้น ทางญาติและชาวบ้านต่างตะโกนสาปแช่งและพยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกันออกห่างตลอดเวลา
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดฆ่าเมีย หลั่งน้ำตาขอขมารูปถ่าย-ตัดพ้อถ้าไม่มีมือที่สามคงไม่เป็นเช่นนี้ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:51 18,912 อ่าน
TOP