x close

เปิดคลิปวินาทีพระหื่นหงายท้องล้มตึง ขณะตำรวจบุกจับคากุฏิ ข้อหาตุ๋ยเด็กชาย


พระทำอนาจารเด็กชาย

           ตำรวจบุกจับเจ้าอาวาสวัดดังเมืองเชียงใหม่ หลังถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปี ทำอนาจาร ก่อนเจ้าตัวจะเป็นลมขณะอ่านหมายศาล

           วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามทางอินเทอร์เน็ต ที่เกี่ยวกับข้องกับการละเมิดเด็กและสตรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ลงพื้นที่เข้าจับกุม พระสุนทร จักรสาน อายุ 48 ปี เจ้าอาวาสวัดท้าวคำวัง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับการร้องเรียนว่าพระรูปนี้มีพฤติกรรมล่อลวงเด็กมาที่กุฏิส่วนตัวเพื่อมีความสัมพันธ์ทางเพศ โดยทุกครั้งจะมีการให้เงินเด็ก 500-1,000 บาท และนอกจากนี้ยังมีการชักชวนพระสงฆ์ ที่มีพฤติกรรมเดียวกันร่วมกระทำอนาจารด้วย

พระทำอนาจารเด็กชาย

           ทั้งนี้ พระสุนทร เมื่อได้รับหมายจับจากเจ้าหน้าที่ก็ถึงกับเป็นลมทันที ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยนำตัวเข้าปฐมพยาบาลภายในกุฏิ ก่อนจะนำตัวไปลาสิกขาทันที พร้อมดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหากระทำชำเราเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร เป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น โดยเด็กนั้นยินยอม

           เบื้องต้น พระสุนทร ยังให้การปฏิเสธโดยอ้างว่าไม่ได้มีการบังคับหรือชักชวน แต่เด็กมาเอง และปกติไม่ได้ชอบมีความสัมพันธ์กับเด็ก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai News Online

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปวินาทีพระหื่นหงายท้องล้มตึง ขณะตำรวจบุกจับคากุฏิ ข้อหาตุ๋ยเด็กชาย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:37:16 65,942 อ่าน
TOP