x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

จับผู้กองเบนซ์ พร้อมยาบ้านับหมื่นคา สน. พบเอาของกลางมาขายต่อ

| 124,470 อ่าน

          จับกุม ผู้กองเบนซ์ รองสารวัตรสืบสวน สน.บวรมงคล พร้อมของกลาง ยาบ้า 13,000 เม็ด คาโรงพัก ก่อนออกหมายจับตำรวจเพิ่มอีก 6 นาย พบเอาของกลางมาขายต่อ
        
          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 นำกำลังเข้าจับกุม ร.ต.อ. สุพัฒน์ ประจงหัตถ์ หรือ "ผู้กองเบนซ์" รอง สว.สส.สน.บวรมงคล ที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.บวรมงคล จากการตรวจค้นตู้เก็บของ พบกระเป๋าเป้สีแดง ภายในมียาบ้า 13,000 เม็ด ยาไอซ์ 100 กรัม และยาเคจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวสอบสวน

          ทั้งนี้การจับกุม ผู้กองเบนซ์ สืบเนื่องจากที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน พร้อมยาบ้า 1,400 เม็ด และยาไอซ์ 100 กรัม ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ซึ่งได้ให้การซัดทอดว่า ได้ยาเสพติดมาจากนายตำรวจรายดังกล่าว ซึ่งระหว่างสืบสวน ผู้กองเบนซ์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหาผู้ต้องหาพอดี ชุดจับกุมจึงประสานนำกำลังจับกุมทันที

          หลังจับกุมผู้กองเบนซ์พร้อมหลักฐานคือยาเสพติดดังกล่าวในห้องสายสืบของ สน.บวรมงคล ทางตำรวจยังได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บวรมงคล เพิ่มอีก 6 นาย หลังสืบสวนทราบว่า นำยาเสพติดของกลางมาลักลอบจำหน่ายให้กับนักค้ายารายย่อยในพื้นที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้ว 4 นาย และอยู่ระหว่างประสานขอมอบตัวอีก 2 นาย

ภาพจาก workpointtv, ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผู้กองเบนซ์ พร้อมยาบ้านับหมื่นคา สน. พบเอาของกลางมาขายต่อ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:57 124,470 อ่าน
TOP