x close

ชายขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก-รถพังยับ ไม่เป็นอะไร เชื่อเป็นเพราะหลวงปู่ทวด






          ชายวัย 60 ขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักโค่น แต่สุดท้ายไม่เป็นอะไร เชื่อเป็นเพราะหลวงปู่ทวด โดยสาเหตุที่หักเลี้ยวกะทันหัน เพราะฝั่งตรงข้ามขับแซงมาด้วยความเร็ว

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ถนนอรุณประเสริฐ สายยโสธร-อำนาจเจริญ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองยโสธร เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าข้างทางหัก 1 ต้น รถพังยับตกลงข้างทาง
          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ พบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ป้ายทะเบียน กค 3280 ยโสธร สีบรอนซ์ทอง ส่วนคนขับชื่อนายสุคนธ์ พวงศรี วัย 60 ปี กำลังยืนตกใจอยู่ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นได้โชว์รูปหล่อหลวงปู่ทวดให้ดู บอกว่า ที่รอดมาได้เพราะตั้งหลวงปู่ทวดหน้ารถเพื่อเคารพบูชา


          นอกจากนี้ นายสุคนธ์ กล่าวต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะกลับจากงานศพญาติที่ อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร โดยขับมาคนเดียวและจะกลับบ้านพักที่ตัวเมือง ทว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางตรงมี 2 ช่องทาง ก็ได้มีรถอีกคันขับสวนมา ขับแซงรถคันหน้าอย่างกะทันหัน ตนตกใจจึงรีบหักหลบจนชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง รถพลิกตะแคงลงข้างทาง โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอตำรวจตรวจที่เกิดเหตุเพื่อแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก-รถพังยับ ไม่เป็นอะไร เชื่อเป็นเพราะหลวงปู่ทวด อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:07:14 6,397 อ่าน
TOP