x close

สุดสลด ภรรยาอุ้มท้อง 7 เดือน ยืนรอรับศพสามีเมาตกทะเล จมหายกว่า 4 วัน

 เมาจนตกทะเล

            ภรรยาอุ้มท้อง 7 เดือน ยืนรอรับศพสามี คาดเมาจนตกทะเลหลังดื่มสังสรรค์กับเพื่อนบนเรือประมง แล้วจมหายกว่า 4 วัน

            เมื่อเวลา 19.45 น. วานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2560) มีผู้พบศพลอยน้ำอยู่ในทะเลบริเวณด้านหลังเกาะช้าง ห่างไปทางทิศใต้ประมาณ 18 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด พร้อมญาติผู้เสียชีวิต จึงได้ลงเรือเพื่อไปทำการนำศพเข้ามายังฝั่ง โดยใช้เวลาไป-กลับนานกว่า 2 ชม. เนื่องจากสภาพท้องทะเลมีคลื่นสูง การนำศพขึ้นจากน้ำเป็นไปอย่างยากลำบาก

เมาจนตกทะเล
            จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมเกียรติ ถึงรัตน์ อายุ 18 ปี เป็นชาวประมงที่ตกน้ำหายไปเมื่อคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 และได้นำศพกลับขึ้นฝั่งที่ปลายสะพานแหลมงอบ

            ด้าน นางสาวสุวรรณี นิจสยันต์ ภรรยานายสมเกียรติ ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ซึ่งมายืนรอรับศพสามีอยู่ปลายสะพาน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า สามีได้ตั้งวงดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานบนเรือประมง เเล้วลุกออกมาคุยโทรศัพท์กับตนเองและวางสายไป จากนั้นประมาณ 30 นาที ก็ได้รับแจ้งจากกัปตันเรือว่าสามีตกน้ำจมหายไป คาดว่าสามีน่าจะกินเหล้าจนเมาก่อนจะพลัดตกทะเลและเสียชีวิต ยังหาร่างไม่เจอแม้ว่าเพื่อนบนเรือจะช่วยกันหาแล้วก็ตาม

เมาจนตกทะเล

             ทั้งนี้นายสมเกียรติชอบขึ้นเรือออกไปทำประมง แต่อายุของนายสมเกียรติยังไม่ครบ 18 ปี ประกอบกับมีคำสั่งจาก คสช. มิให้ออกทำการประมง จึงได้รอเวลาให้อายุครบ 18 ปี ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 นายสมเกียรติ มีอายุครบ 18 ปี จึงได้ออกทำประมงจนมาเกิดอุบัติเหตุตกเรือจนเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ภรรยาอุ้มท้อง 7 เดือน ยืนรอรับศพสามีเมาตกทะเล จมหายกว่า 4 วัน อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:13:37 21,039 อ่าน
TOP