x close

เป็นงง พบพระกางเต็นท์นอนริมถนน ซดเครื่องดื่มชูกำลัง-ดูหนังโป๊


          เป็นงง พบพระกางเต็นท์นอนริมถนน ซดเครื่องดื่มชูกำลัง แถมมีหนังโป๊ไว้เปิดดู จับสึกโดยทันที

          วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2560) ประชาชนได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ และ พระครูวินัยศุภชัย ธมวโณ พระวิญญาธิการ(พระตำรวจ) วัดราษฎร์เจริญศรัทธาธรรม ขอให้ตรวจสอบ ภายหลังพบมีพระภิกษุมากางเต็นท์นอนอยู่ข้างถนน ข้างศาลารอรถโดยสารประจำทาง ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นเวลาร่วมสัปดาห์ ทำใหสงสัยว่าเป็นพระปลอมหรือไม่

          จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบภายในเต็นท์ดังกล่าว มีภิกษุนอนอยู่ 1 รูป ทราบชื่อตามบัตรประชาชนคือ พระแหลมทอง หาดงาช้าง อายุ 63 ปี แต่ไม่พบใบสุทธิของพระ ตัวพระแหลมทองอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง นอกจากนั้นยังตรวจสอบพบเครื่องดื่มชูกำลังตราพญานาค จำนวน 3 ขวด ในย่ามยังพบแผ่นซีดีหนังโป๊นับสิบแผ่น พร้อมด้วยเครื่องเปิดซีดี


          จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า พระรูปดังกล่าวมากางเต็นท์นอนอยู่ที่นี่อาทิตย์กว่าแล้ว โดยเช้าก็ออกบิณฑบาตตามบ้านเรือนประชาชนในละแวก ตนนึกว่าแค่ธุดงค์ผ่านมาเท่านั้น แต่แปลกที่อยู่นานเกินไป ส่วนทางด้านพระแหลมทอง บอกว่าตนบวชที่ วัดคอออม จังหวัดชุมพร โดยก่อนที่จะออกจากวัดมาตั้งใจจะมาหาญาติที่ปราจีนบุรี แต่จากการโทรสอบถามไปที่ต้นสังกัด บอกว่าท่านได้หนีออกมา


          ทั้งนี้ทางด้านพระวิญญาธิการเห็นว่าการกระทำเช่นนี้เข้าข่ายทางผิดทางโลกคือ โลกวัชชะ ประชาชนติเตียน ส่วนในทางสงฆ์นั้นแค่ปาจิตี ซึ่งได้ประสานไปทางต้นสังกัดแล้วขอให้ทำการสึกพระแหลมทองให้พ้นทางความเป็นพระ โดยได้นำตัวไปให้พระครูบุญเขตตาภรณ์ เจ้าคณะตำบลกรอกสมบูรณ์ทำการสึก เพื่อไม่ให้เสื่อมเสียในด้านพระพุทธศาสนา ก่อนที่จะมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปดำเนินการต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง พบพระกางเต็นท์นอนริมถนน ซดเครื่องดื่มชูกำลัง-ดูหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:18:47 30,627 อ่าน
TOP