x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รวบหนุ่มท้วม ชักมีดแทง พ.ต.ท. เผยกลัวโดนจับเพราะเพิ่งชิงสร้อยแม่ค้ามา

| 9,210 อ่าน

          รวบหนุ่มร่างท้วมวัย 27 ปี ชักมีดแทงตำรวจหลังพบพิรุธคล้ายเมายาบ้า แต่โชคดี "พ.ต.ท." หลบทัน ค้นประวัติเพิ่งก่อเหตุชิงสร้อยทองป้าขายของชำ แต่รู้สึกอายเลยเอาผ้าคลุมหน้าตัวเองตอนไปทำแผน

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง เข้าจับกุม นายสุรศักดิ์ นูมหันต์ อายุ 27 ปี พร้อมของกลางเป็นมีด 1 ฟุต และชุดตอนก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถวัดคลองใหม่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

          สืบเนื่องจาก พ.ต.ท. ปุญชรัสมิ์ โชติ สว.สส. สน.บางโพงพาง นำกำลังฝ่ายสืบสวนออกตรวจพื้นที่จนมาถึงบริเวณลานจอดรถวัดคลองใหม่ และได้พบกับ นายสุรศักดิ์ ท่าทางมีพิรุธคล้ายคนเมายาเสพติด จึงเข้าตรวจสอบ ในขณะนั้นเองนายสุรศักดิ์ก็ชักมีดที่พกติดตัวมาพยายามทำร้าย แต่โชคดีที่ พ.ต.ท. ปุญชรัสมิ์ หลบทัน จากนั้นนายสุรศักดิ์ได้วิ่งหลบหนีไป แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุมได้ดังกล่าว

          จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ใช้มีดเข้าทำร้ายเนื่องจากกลัวโดนจับ เพราะเพิ่งไปก่อเหตุชิงทรัพย์เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยช่วงค่ำได้ใช้มีดชิงจี้ชิงสร้อยทองหญิงวัย 60 ปี ที่ร้านขายของชำ แล้วหลบหนีไป จากนั้นนำสร้อยไปขายร้านทองย่านสาธุประดิษฐ์ ได้เงินมา 4,000 บาท และเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพจนหมด โดยไม่ทราบว่าภายในร้านขายของชำได้ติดกล้องกล้องวงจรปิดไว้ถึง 3 ตัวด้วยกัน

          อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสุรศักดิ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในขณะนั้น นายสุรศักดิ์ เกิดรู้สึกอับอายขึ้นมาเลยเอาเสื้อผ้ามาปิดบังใบหน้าไว้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มท้วม ชักมีดแทง พ.ต.ท. เผยกลัวโดนจับเพราะเพิ่งชิงสร้อยแม่ค้ามา อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:47 9,210 อ่าน
TOP