x close

ชาวเน็ตหลงรัก คุณยายสุดเซี้ยวส่งเซลฟี่หาหลานทุกวัน งานนี้ทั้งน่ารักทั้งฮา

 


            เรื่องราวสุดอบอุ่นใจของยายกับหลานสาว คุณยายถ่ายภาพเซลฟี่ส่งให้หลานทุกวัน ไม่ว่าไปไหนทำอะไรก็ส่งให้ดู เป็นการแสดงความรักที่น่ารักมาก ๆ เลย

            ใครหลาย ๆ คนที่เติบโตมากับคุณย่าคุณยาย ล้วนทราบดีว่าพวกท่านรักและเอ็นดูหลาน ๆ ที่ท่านเลี้ยงกันทั้งนั้น เมื่อยามหลานเติบใหญ่อยู่ออกไป พวกท่านก็ย่อมคิดถึงเป็นธรรมดา แต่เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาไปมากขึ้น การติดต่อไปหาหลาน ๆ จึงง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ดังเช่นคุณยายท่านนี้ ที่ปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย ส่งภาพเซลฟี่ไปให้หลานสาวทุกวันเลยทีเดียว
 

            หลานสาวของคุณยายท่านนี้มีชื่อว่าเซียร์รา จากการรายงานของเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เผยว่า คุณยายของเซียร์ร่าจะส่งข้อความมาหาเธอทุกวัน ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของหลานสาวสุดที่รัก พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่คุณยายเจอมาในแต่ละวัน ซึ่งมีตั้งแต่เล่าให้ฟังว่าขนมปังที่้บ้านหมดแล้ว ไปจนถึงบอกหลานว่าเพิ่งตัดแว่นใหม่มาสด ๆ ร้อน  ๆ

            สาวเซียร์ราและคุณยายของเธอ
 

            ทุกครั้งที่คุณยายส่งข้อความหาเซียร์รา ท่านจะไม่ลืมส่งภาพเซลฟี่ของตัวเองมาด้วย ซึ่งแต่ละภาพมีทั้งเซลฟี่แบบน่ารัก ๆ ไปจนถึงแบบฮา ๆ เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ ด้วยความที่คุณยายน่ารักและเอาใจใส่ที่มีให้เธอมาตลอด เซียร์ราจึงตัดสินแชร์เรื่องราวนี้ให้ผู้คนได้รับรู้ โดยเธอได้ถ่ายภาพหน้าจอการสนทนาระหว่างเธอกับคุณยายผู้น่ารักแล้วโพสต์บนทวิตเตอร์ของเธอ

             "คุณยายส่งภาพและข้อความมาให้ฉันทุกวัน ท่านเป็นคนที่น่ารักจริงใจที่สุดในโลกเลย" เซียร์รากล่าวในทวีตของเธอ
 




            คุณยายบอกว่าพระอาทิตย์สวยมาก ๆ แต่ฉันคิดว่าท่านสวยกว่าเยอะเลย

            ทุกคนที่ได้รับรู้เรื่องราวของเซียร์ราต่างก็พากันประทับใจในความสัมพันธ์อันน่ารักระหว่างเธอกับคุณยาย ชาวเน็ตมากมายหลงรักคุณยายของเซียร์ราและต่างก็อยากได้เธอมาเป็นยายของตัวเอง เซียร์ราก็โพสต์ภาพการสนทนาระหว่างเธอกับคุณยายแชร์เรื่อย ๆ แถมยังบอกคุณยายด้วยว่าตอนนี้คุณยายดังแล้ว ซึ่งคุณยายก็ดูจะประทับใจมาก ๆ เลยทีเดียว

            ไหนมาดูกันซิ ว่าที่คุณยายส่งมาหาเซียร์ราทุก ๆ วันเนี่ย มีอะไรบ้างน้า



            ส่งมาจากห้องหน้าบ้าน รักหลานนะ !

 

            รักหลานนะจ๊ะ ส่งจากร้านไอน์สไตน์ เบเกิล

 

            คุณยาย - ไปตัดแว่นมาใหม่
            เซียร์รา - ดูดีจังเลยย
            คุณยาย - รู้อยู่แล้วจ้า




            เซียร์รา - รักนะคะ ส่งจากที่ออฟฟิศ
            คุณยาย - รักนะจ๊ะ กำลังอาบน้ำอยู่



            เซียร์รา - ตอนนี้ดังใหญ่แล้วนะคะ รู้สึกยังไงบ้างเอ่ย
            คุณยาย - แฮปปี้สุด ๆ ไปเลยจ้า

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @seesesh


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตหลงรัก คุณยายสุดเซี้ยวส่งเซลฟี่หาหลานทุกวัน งานนี้ทั้งน่ารักทั้งฮา อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:10:36 18,110 อ่าน
TOP