x close

วัฒนา เสียใจลุงปีนเสาโทรศัพท์ค้าน ม.44 เสียชีวิต-บอกทหารเชิญพบ 27 ก.พ.


วัฒนา เมืองสุข

          วัฒนา เมืองสุข โพสต์เฟซบุ๊ก เสียใจลุงปีนเสาโทรศัพท์ก่อนผูกคอค้าน ม.44 เสียชีวิต เผย ได้รับเชิญเข้าค่ายทหาร พรุ่งนี้ (27 ก.พ.)

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Watana Muangsook ขอแสดงความเสียใจกรณี นายอนวัช ธนเจริญรัฐ ที่เสียชีวิตด้วยการปีนเสาโทรศัพท์และผู้คอตาย ขณะประท้วงการใช้อำนาจ ม.44 และยืนยันเป็นคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยและได้แสดงความเห็นคัดค้านมาตั้งแต่ต้น เพราะเชื่อว่าจะนำไปสู่ความรุนแรงในที่สุด สุดท้ายหวังว่าเหตุการณ์จะคลี่คลายโดยเร็ว


          พร้อมกันนี้ นายวัฒนา ยังเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้บังคับกองพันคนหนึ่งของกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ แจ้งว่า ผู้บังคับบัญชาอยากพบเพื่อขอข้อมูลบางประการ ขอเชิญไปพบในวันเวลาที่สะดวก ซึ่งเห็นว่าเป็นการเชิญมาอย่างสุภาพจึงตอบรับจะไปที่กองทัพภาคที่ 1 ในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. เชื่อว่าการขอข้อมูลคงไม่ต้องใช้เวลานานนัก เสร็จก็จะขอตัวกลับ

          โดยก่อนหน้านี้นายวัฒนา ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความไม่เห็นด้วยกับการดำเนินการของรัฐบาลมาตลอดในหลาย ๆ เรื่อง ล่าสุดคือกรณีการใช้ ม.44 ดำเนินการกับวัดพระธรรมกาย

          นอกจากนี้ นายวัฒนา เผยข่าวอีกเรื่องคือส่วนของคดีที่ถูก คสช. ส่งทหารควบคุมตัวและนำไปฟ้องศาลเพราะแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ซึ่งศาลได้ยกฟ้อง โดยเห็นว่าเป็นเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญนั้น บัดนี้คดีดังกล่าวถึงที่สุดแล้ว

วัฒนา เมืองสุข



วัฒนา เมืองสุข

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Watana Muangsook


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัฒนา เสียใจลุงปีนเสาโทรศัพท์ค้าน ม.44 เสียชีวิต-บอกทหารเชิญพบ 27 ก.พ. อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:26:38 13,805 อ่าน
TOP