x close

แม่-พ่อเลี้ยง ยันไม่ได้ทำร้ายลูก 3 ขวบจนโคม่า แม้แพทย์พบรอยช้ำตามตัว

เด็ก 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ. อาการโคม่า พบร่องรอยถูกทำร้าย ฝ่ายแม่ให้การมีพิรุธ

    เด็ก 3 ขวบถูกทำร้ายจนมีอาการโคม่า แม่-พ่อเลี้ยงยืนกรานไม่ได้ทำร้ายลูก ยันจะเลี้ยงลูกต่อไปแม้รักษาไม่หาย ด้านตำรวจเร่งสืบสวนหาหลักฐาน

    จากกรณีที่เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ.อุดรธานี สภาพโคม่าไม่รู้สึกตัว แพทย์พบมีเลือดออกในช่องท้องและหูทั้งสองข้าง ตามลำตัวมีรอยช้ำคล้ายถูกทำร้าย ด้านแม่เด็กให้การมีพิรุธ อ้างลูกกินอาหารแล้วเกิดอาการชักเกร็งเอง [อ่านข่าว : เด็ก 3 ขวบ ถูกหามส่ง รพ. อาการโคม่า พบร่องรอยถูกทำร้าย ฝ่ายแม่ให้การมีพิรุธ คลิก]
       ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะแพทย์โรงพยาบาลอุดรธานี ได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี, สภ.กุมภวาปี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.อุดรธานี เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินการสอบสวน ภายหลังจากการประชุมกว่า 3 ชั่วโมง ร.ต.อ. อภิวุฒิ ลีโพนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ขอเวลาในการสืบสวนหาข้อเท็จจริง รวมทั้งรวบรวมหลักฐานทางการแพทย์ หลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานบุคคล

       ด้านพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็ก ได้ยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูก และขอท้าให้พาตัวไปสาบานที่ไหนก็ได้ แต่ยอมรับว่าหากลูกซนก็จะตีบ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่รุนแรงจนถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้แม่ของเด็กยอมรับว่า สามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกชายนั้น เคยติดสุราและเสพยาบ้า แต่ได้เข้ารับการบำบัดเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และสาบานว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ส่วนบาดแผลไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด ตนและสามีจะเลี้ยงลูกต่อไปแม้จะรักษาไม่หาย หรือแม้ผ่าตัดแล้วลูกอาจกลายเป็นเจ้าชายนิทรา


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่-พ่อเลี้ยง ยันไม่ได้ทำร้ายลูก 3 ขวบจนโคม่า แม้แพทย์พบรอยช้ำตามตัว อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:00:19 6,140 อ่าน
TOP